'Học viện MoMo' tìm ra chủ giải thưởng 1 tỉ đồng mùa đầu tiên

Thành Luân
Thành Luân
05/10/2020 20:00 GMT+7

Tối 4.10, đêm chung kết Học viện MoMo, cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác trên ứng dụng ví điện tử, chính thức khép lại mùa đầu tiên với phần thắng cuối cùng thuộc về một chàng trai 9X tại Hà Nội.

Chỉ diễn ra trong 3 tuần, Học viện MoMo đã thu hút hơn 7 triệu người chơi, gần 150 triệu trận thi đấu, hơn 25 triệu phong bì tiền mặt và với 120 triệu thẻ quà tặng được gửi tới người tham gia từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Top 16 thí sinh xuất sắc nhất tham gia chung kết năm nay là những người đa dạng độ tuổi (trẻ nhất sinh năm 2001 và học viên lớn tuổi nhất sinh năm 1976), đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Huế, Quảng Ngãi, Đồng Nai, Vũng Tàu…
Sau 3 vòng thi gay cấn, kết quả cuối cùng Chu Hoàng Phương (29 tuổi, đến từ Hà Nội) đã đạt ngôi vị Thủ khoa mùa 1 Học viện MoMo, giải thưởng là 1 tỉ đồng tiền mặt - đây là giải thưởng cao nhất từ trước đến nay của Việt Nam trong một cuộc thi tranh tài kiến thức.
Không dừng ở yếu tố giải trí, Học viện MoMo thách thức người chơi bởi lượng kiến thức khổng lồ từ thư viện gần 40.000 câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực từ khoa học, lịch sử, toán học, địa lý, văn học đến đời sống thường thức.
Thông qua Học viện MoMo, Ví điện tử MoMo muốn đem lại nhiều hơn trải nghiệm thú vị cho người dùng, không bó hẹp mình là một ứng dụng tài chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.