Học viện công nghệ Teky cho trẻ nhỏ mở rộng cơ sở giảng dạy

Thành Luân
Thành Luân
12/07/2019 09:00 GMT+7

Học viện Sáng tạo công nghệ trẻ Teky vừa công bố kế hoạch phát triển và mở rộng chuỗi học viện cho trẻ em từ 8 cơ sở hiện tại lên 20 cơ sở, sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2019 và đầu năm 2020.

Học viện Teky là mô hình giáo dục dành cho trẻ nhỏ, với việc triển khai giảng dạy cho trẻ em từ 4 - 18 tuổi về tạo hình và in 3D, lập trình Scratch với các câu lệnh kéo-thả, lập trình ứng dụng (app, web, game), lắp ráp robot…
Tại các nước phát triển như Nhật Bản hay Trung Quốc, chương trình dạy học về AI (trí tuệ nhân tạo) hay giáo dục theo phương pháp Steam được đưa vào dạy chính thức tại trường cho các học sinh từ 5 tuổi. Hiện tại, Teky cũng đang triển khai thêm chương trình giảng dạy này dành cho trẻ nhỏ.
Trong năm vừa qua, Teky đã thành công trong việc thúc đẩy phong trào học công nghệ thông qua việc triển khai các câu lạc bộ Steam và các giờ học Hour of Code ở hàng trăm trường học trên toàn quốc với hàng chục ngàn học sinh tham gia nhằm nâng cao nhận thức thị trường, định hướng giáo dục cho nhà trường và phụ huynh.
Chương trình đào tạo của Teky được xây dựng và phát triển dựa theo tiêu chuẩn của các trường, học viện tại Mỹ. Lộ trình học lâu dài giúp hình thành nền tảng kiến thức, kỹ năng và tư duy công nghệ tương tự như các bộ môn Toán, Ngoại ngữ....
Teky cho hay sau các khóa đào tạo, học sinh sẽ khơi dạy được niềm đam mê học công nghệ, chuyển biến hành vi mê nghiện game, máy tính thành đam mê học và sáng tạo công nghệ. Ngoài ra, học sinh tham gia các khóa học về công nghệ in và thiết kế đồ chơi, có thể tạo ra sản phẩm của chính mình ngay từ lúc 5 tuổi. Từ 6 tuổi học sinh có thế lập trình ra game, 7 tuổi có thế lắp ráp và điều khiển robot, 8 tuổi có thế làm phim hoạt hình, xây dựng website cá nhân và từ 9 tuổi có thể lập trình nên những ứng dụng trên điện thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.