Học miễn phí tiếp thị số và chiến lược kinh doanh qua ứng dụng di động Primer

Thành Luân
Thành Luân
22/08/2019 11:00 GMT+7

Huấn luyện kiến thức kỹ thuật số và tiếp thị số cho nhân viên luôn là hạn chế lớn đối với các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Tuy nhiên, điều này có thể khắc phục qua các khóa huấn luyện từ ứng dụng Google Primer.

Kiến thức kỹ năng số và tiếp thị số (digital marketing) là yêu cầu tất yếu theo sự phát triển của xã hội hiện đại, gia tăng sự hiện diện trên mạng tổng quát từ việc làm thế nào một website vận hành, tối ưu thông tin website để công cụ tìm kiếm nhận dạng dễ dàng hơn (SEO), hay định vị thông tin doanh nghiệp lên bản đồ Google Bản đồ (Google Maps)... Những kiến thức này đem lại giá trị thực tiễn giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) phá vỡ rào cản về địa lý, mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng tiềm năng trên không gian mạng.
Là một phần của chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 do Google khởi xướng tại Việt Nam, ứng dụng di động Primer giúp bất kỳ ai cũng có thể học các kỹ năng mới về tiếp thị kỹ thuật số và kinh doanh thật nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Sinh viên, nhân viên văn phòng hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có thể tận dụng Primer để tối ưu kinh doanh, thương hiệu cũng như khởi nghiệp

Ảnh chụp màn hình

Primer kết hợp nguồn thông tin của Google với kiến thức chuyên môn của các nhà lãnh đạo trong các ngành công nghiệp kinh doanh và tiếp thị để giúp mọi người có nền tảng kiến thức kỹ năng số và tiếp thị số ở các cấp độ. Bạn có thể là người muốn trau dồi thêm kỹ năng kinh doanh, xây dựng thương hiệu hoặc đang muốn tự khởi nghiệp đều có thể khai thác Primer một cách hiệu quả.
Cụ thể, bạn có thể học lập kế hoạch kinh doanh, quản lý, bán hàng, quảng cáo kỹ thuật số, phương tiện truyền thông xã hội (social media), tiếp thị nội dung (content marketing), phân tích, xây dựng thương hiệu... Đó là những kỹ năng gia tăng vị thế của mỗi cá nhân trong xã hội ‘Digital 4.0’, cũng như đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Ưu điểm nổi bật của Primer còn là khả năng hỗ trợ ngoại tuyến, hoạt động ngay cả khi không có internet (offline), vì vậy bất cứ khi nào có 5 phút rảnh rỗi, bạn đều có thể mở Primer để học thêm kiến thức.
Được biết, Google đã phát hành ứng dụng Primer phiên bản tiếng Việt với các nội dung gồm 13 kỹ năng, trong đó mỗi kỹ năng có từ 4 - 10 bài học từ cơ bản đến nâng cao.
1. Website
2. Tiếp thị kỹ thuật số 1
3. Tiếp thị kỹ thuật số 2
4. Mạng xã hội
5. Tiếp thị bằng email
6. Tiếp thị bằng nội dung
7. Tiếp thị qua video
8. Xây dựng thương hiệu
9. Phân tích kinh doanh
10. Bán hàng
11. Kế hoạch kinh doanh
12. Phân tích
13. Trải nghiệm người dùng
Các bài học mới vẫn luôn được cập nhật, do đó người dùng nên đặt tính năng ‘Thông báo’ (Notification) để nhận tin. Hiện tại, ứng dụng này đang được cung cấp miễn phí trên App Store (iOS) và Play Store (Android).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.