HMD ra mắt dịch vụ chuyển vùng dữ liệu toàn cầu

21/03/2020 08:35 GMT+7

Cùng với sự ra mắt của loạt smartphone Nokia 8.3 5G, Nokia 5.3, Nokia 1.3 và điện thoại cơ bản Nokia 5310 XpressMusic, HMD Global cũng đã giới thiệu dịch vụ HMD Connect.

Theo Gizmochina, HMD Connect là dịch vụ chuyển vùng dữ liệu toàn cầu được HMD triển khai nhằm vào đối tượng là khách hàng thường xuyên di chuyển từ quốc gia này sang quốc gia khác, có thể hoạt động tại hơn 120 quốc gia.
Các quốc gia được hỗ trợ bởi dịch vụ được phân loại thành ba khu vực dựa trên lượng dữ liệu internet mà người dùng có thể mua. Dịch vụ HMD Connect có thể được đăng ký bằng cách trả 19,95 EUR bao gồm 1 thẻ SIM và 1 GB dữ liệu internet chuyển vùng quốc tế. Khi người dùng sử dụng hết dữ liệu đó, họ có thể mua thêm dữ liệu với giá từ 9,95 EUR cho 1 GB, sau đó là 5 EUR cho mỗi GB bổ sung.
Tuy nhiên, điều đáng chú ý là các gói dữ liệu không giống nhau ở mọi khu vực. Hơn nữa, hiệu lực của tất cả gói dữ liệu chỉ kéo dài tối đa 14 ngày. Dịch vụ này chỉ hỗ trợ internet di động (có thể là 4G) và không thể sử dụng để thực hiện cuộc gọi hoặc gửi SMS.
Tất cả những điều được đề cập ở trên có thể được thực hiện dễ dàng trên ứng dụng HMD Connect Android hoặc trang web của dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.