HMD Global từng phát triển tablet và smartwatch thương hiệu Nokia

22/01/2019 21:00 GMT+7

Báo cáo mới nhất cho thấy ngoài smartphone, HMD Global từng phát triển nhiều danh mục sản phẩm khác, bao gồm cả tablet và smartwatch trước khi loại bỏ nó.

Theo PhoneArena, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, HMD cho rằng họ không có kế hoạch khám phá các danh mục sản phẩm khác do mức độ tập trung vào smartphone mà doanh nghiệp này cần đến. Tuy nhiên nếu báo cáo nói trên là chính xác, nó ngược lại tuyên bố này của HMD.
Nội dung báo cáo không đề cập đến chi tiết sản phẩm cụ thể nhưng nhiều khả năng nó sẽ chạy Wear OS của Google. Trên thực tế, nếu sản phẩm được phát hành thì nó có thể mang tên Pixel Watch.
Bên cạnh thiết bị đeo này, nguồn tin cũng tiết lộ rằng một chiếc tablet mang nhãn hiệu Nokia cũng được lên kế hoạch nhưng cuối cùng bị loại bỏ. Tương tự, công ty được cho là đã khám phá các danh mục sản phẩm khác.
Như đã đề cập trong cuộc phỏng vấn của công ty, có vẻ như tất cả các sản phẩm này đều bị loại bỏ do công ty muốn tập trung vào phát triển kinh doanh smartphone. Năm nay, công ty Phần Lan nuôi ý định phát triển sự hiện diện ở Mỹ và tập trung nhiều hơn vào các smartphone cao cấp.
Tuy nhiên, cũng có thể quy mô của mỗi thị trường đóng một phần trong quyết định. Thị trường tablet tiếp tục thu hẹp trong thời gian qua và giờ đây chỉ còn một số ít công ty phát triển. Tương tự, trong khi thị trường thiết bị đeo tiếp tục phát triển thì sự quan tâm đến smartwatch chạy Wear OS chỉ ở mức tối thiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.