HMD Global sẽ lần đầu tiên tham dự IFA 2019

10/08/2019 11:07 GMT+7

Giám đốc sản phẩm HMD Global Juho Sarvikas đã chia sẻ một tweet cho biết công ty sẽ tham dự triển lãm IFA 2019 tại Đức, mặc dù không cung cấp nhiều thông tin liên quan.

Theo GSMArena, nội dung tweet của ông Sarvikas cho biết công ty sẽ tổ chức một sự kiện trong khuôn khổ IFA 2019 vào ngày 5.9, bắt đầu từ 16 giờ.
Nhiều khả năng công ty sẽ mang đến triển lãm năm nay bộ đôi Nokia 6.2 và 7.2. Có tin đồn cho biết chúng sẽ ra mắt vào tháng 8, nhưng vì không phải là chính thức nên sự xuất hiện tại IFA là nhiều khả năng nhất. Bên cạnh đó còn có Nokia 5.2 (còn gọi là Daredevil) cũng có thể xuất hiện với 3 camera (bao gồm cảm biến 48 MP) cho phân khúc tầm trung.
Dĩ nhiên, HMD Global cũng có nhiều smartphone khác đang phát triển, bao gồm cả Nokia 9.1 PureView. Tin đồn mới nhất cho biết công ty đã đẩy lịch ra mắt Nokia 9.1 PureView từ quý 3 sang quý 4. Chiếc smartphone này được cho là sẽ đi kèm kết nối 5G, chip xử lý mới và tất nhiên là máy ảnh được nâng cấp.
Trong khi đó, Nokia 8.2 có lẽ là smartphone đầu tiên của HMD đi kèm camera bật lên, mặc dù chưa có thông tin nào về ngày ra mắt của chúng.
Sự xuất hiện của HMD tại IFA 2019 là rất thú vị, bởi trong lịch sử MWC mới là nơi tốt nhất để công ty tiết lộ điện thoại Nokia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.