HMD Global ra mắt máy tính bảng Nokia vào ngày 6.10

Thành Luân
Thành Luân
22/09/2021 07:34 GMT+7

HMD Global đang có kế hoạch ra mắt một loạt thiết bị di động mới, sau khi công ty sử dụng Twitter Nokia Mobile cho biết họ sẽ tiết lộ một số thiết bị mới vào ngày 6.10.

Theo Android Authority, đoạn teaser cho thấy những chiếc smartphone Nokia đời đầu cùng với những chiếc smartphone Android hiện đại hơn mang thương hiệu Nokia. Đối tượng cuối cùng trong dòng sản phẩm là một chiếc hộp trông lớn hơn nhiều so với bất kỳ thứ gì khác. Thông điệp Twitter chỉ đơn giản với nội dung “Gia đình của chúng tôi không ngừng phát triển”. Điều này như ám chỉ sự kiện sẽ giới thiệu một máy tính bảng thương hiệu Nokia.
Các báo cáo trước đây từ Nokiamob.net và những nguồn khác cho rằng HMD Global thực sự đang có kế hoạch tung ra một máy tính bảng chạy Android. Báo cáo khẳng định sản phẩm có thể được gọi là Nokia T20 với màn hình 10,36 inch, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, cũng như hỗ trợ 4G. Giá của chiếc máy tính bảng này tại Anh đã được một nhà bán lẻ tiết lộ, với 257 USD cho mẫu tiêu chuẩn và 280 USD cho mẫu 4G. Nếu HMD Global thực sự ra mắt Nokia T20, đây sẽ là máy tính bảng đầu tiên mang thương hiệu Nokia kể từ Nokia N1 vào năm 2015.
Ngoài Nokia T20, HMD Global cũng có thể tiết lộ một số smartphone Nokia mới vào ngày 6.10. Trong một cuộc phỏng vấn với Android Authority vào đầu năm nay, Giám đốc sản phẩm HMD Global Juho Sarvikas cho biết công ty có thể cung cấp smartphone giá phải chăng hỗ trợ 5G trong năm nay. Chiếc điện thoại đầu tiên trong danh sách có thể là Nokia G50 5G đã được đồn đại có màn hình lớn 6,82 inch.
Chưa rõ liệu HMD Global có tung ra một điện thoại cao cấp thực sự trong năm nay hay không khi mà tin đồn về Nokia X50 với camera chính 108 MP đã được lan truyền trong nhiều tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.