HMD Global ra mắt điện thoại phổ thông giá siêu rẻ Nokia 225 4G

Thành Luân
Thành Luân
11/12/2020 15:17 GMT+7

HMD Global vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại phổ thông giá siêu rẻ có tên Nokia 225 4G tại thị trường Mỹ sau khi phát hành chúng tại Trung Quốc và Ấn Độ.

Theo Gizmochina, chiếc điện thoại này nhắm mục tiêu đến những người lần đầu tiên sử dụng điện thoại như trẻ nhỏ, đáp ứng nhu cầu thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, hay thậm chí là điện thoại dự phòng.
Phát biểu liên quan đến việc ra mắt Nokia 225 4G tại Mỹ, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas, cho biết: “Khi mạng lưới tiếp tục phát triển, chúng tôi có trách nhiệm đảm bảo mọi người luôn kết nối, ngay cả với ngân sách nhỏ nhất. Bằng cách đưa 4G vào Nokia 225 4G mà không ảnh hưởng đến mức giá dễ tiếp cận, chúng tôi thực hiện một bước nữa trong sứ mệnh cung cấp khả năng truy cập kết nối toàn cầu với chi phí thấp cho những người cần nó nhất - hàng tỉ người vẫn chưa kết nối. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đang tạo ra một sản phẩm cung cấp tất cả yếu tố cần thiết với độ bền và độ tin cậy cao cùng mức giá đáng kinh ngạc”.
Nokia 225 4G có màn hình 2,4 inch và sử dụng chip Unisoc USM9117. Máy có hỗ trợ thẻ nhớ giúp người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ của điện thoại lên đến 32 GB. Ở mặt sau điện thoại đi kèm máy ảnh 0,3 MP. Nó cũng tích hợp đèn pin và hỗ trợ các tính năng như quay số nhanh, ghi âm, radio bên ngoài...
Điểm nổi bật của điện thoại là nó được hỗ trợ kết nối 4G, làm việc với 2 SIM đồng thời. Ngoài ra máy còn tích hợp RAM 128 MB, bộ nhớ trong 64 MB, cổng microUSB, jack âm thanh 3,5 mm, FM radio và Bluetooth 5.0. Điện thoại chạy hệ điều hành Series 30+, cài sẵn game Snake cổ điển và đi kèm pin có thể tháo rời 1.150 mAh.
Nokia 225 4G hiện có sẵn trên trang web của Nokia và nhiều trang web bán lẻ bên thứ ba với giá là 49 USD, mang đến các lựa chọn màu Metallic Sand, Black và Classic Blue.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.