HMD Global kết thúc vòng tài trợ, huy động được 230 triệu USD

12/08/2020 14:03 GMT+7

HMD Global - công ty đứng sau dòng điện thoại mang thương hiệu Nokia, đã thông báo kết thúc vòng tài trợ hiện tại khi huy động được 230 triệu USD từ các đối tác chiến lược toàn cầu hàng đầu.

Theo Neowin, công ty Phần Lan cho biết giờ đây họ sẽ sử dụng số tiền này để giúp điện thoại 5G có giá cả phải chăng hơn, chuyển sang thời kỳ kỹ thuật số “hậu Covid-19”, mở rộng sang các thị trường tăng trưởng và trở thành nhà cung cấp dịch vụ di động toàn diện, không chỉ tập trung vào phần cứng.
Bình luận về tin tức, CEO HMD Florian Seiche cho biết: “Ngay từ những ngày đầu thành lập, HMD Global đã nỗ lực xây dựng mối quan hệ bền chặt với các đối tác chiến lược của chúng tôi. Khoản đầu tư bổ sung này xác thực thêm chiến lược kinh doanh dài hạn của chúng tôi và là bằng chứng về sứ mệnh chung của chúng tôi là làm cho công nghệ di động hiện đại có thể tiếp cận được với tất cả mọi người. Bảo mật, an toàn và độ tin cậy là nền tảng trong việc cung cấp dịch vụ của chúng tôi và chúng tôi sẽ đảm bảo sử dụng những khoản tiền này để mang lại trải nghiệm tốt nhất mà mọi người mong đợi từ điện thoại Nokia. Là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn duy nhất của châu Âu, chúng tôi vẫn trung thành với nguồn gốc Phần Lan của mình và đó là lý do khách hàng đến với thương hiệu Nokia. Với sự hỗ trợ của các đối tác nặng ký, tôi thực sự vui mừng cho chương tiếp theo của điện thoại Nokia”.
Nhằm mở rộng sang các thị trường đang tăng trưởng, HMD Global đã đề cập cụ thể đến các quốc gia và khu vực như Brazil, châu Phi và Ấn Độ. Việc trở thành “nhà cung cấp dịch vụ di động toàn diện” như ám chỉ đến dịch vụ HMD Connect đang trong giai đoạn thử nghiệm và cung cấp SIM dữ liệu đơn giản cho những người đang di chuyển.
Với việc công ty cung cấp một loạt thiết bị giá cả phải chăng, việc tập trung vào dịch vụ có thể giúp công ty giữ tài chính của mình ở trạng thái lành mạnh hơn. Nếu tập trung vào một dịch vụ mà người dùng tin tưởng, họ có thể mở rộng thêm đối tượng người dùng mua phần cứng của mình trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.