HMD Global đang phát triển hai mẫu smartphone Nokia 5G

Thành Luân
Thành Luân
11/06/2019 08:03 GMT+7

HMD Global đang có kế hoạch thâm nhập vào phân khúc thị trường smartphone 5G non trẻ, bằng việc phát triển 2 mẫu điện thoại có khả năng này, bao gồm một sản phẩm cao cấp.

Theo PhoneArena, việc triển khai mạng 5G đang tiếp tục tăng trưởng, vì vậy giới phân tích thị trường kỳ vọng nó sẽ tạo ra sự khác biệt cho doanh số smartphone toàn cầu ngay từ nửa cuối năm 2019.
Vì vậy, HMD muốn tận dụng thời cơ để có thể tạo bước đà cho chiến lược trong tương lai của hãng, bắt nguồn từ việc công ty có kế hoạch thâm nhập vào phân khúc 5G non trẻ bằng thỏa thuận đạt được với Qualcomm.
Cụ thể, HMD dự kiến sẽ cho ra mắt một smartphone cao cấp vào cuối quý 3 hoặc đầu quý 4, liên quan đến smartphone 5G với chip xử lý Snapdragon 855 bên trong. Điều này ít nhiều phù hợp với một số báo cáo về một thiết bị như vậy sẽ được HMD công bố vào tháng 8.
Nhưng không dừng lại ở đó, công ty được cho là muốn tận dụng hết thời cơ bằng việc tung ra một sản phẩm tầm trung với tính năng 5G. Về cơ bản, Nokia muốn trở thành người tiên phong trong lĩnh vực bằng một sản phẩm sử dụng chip Snapdragon 7xx bí ẩn của Qualcomm tích hợp sẵn mạng 5G, và nó sẽ dựa trên thiết kế của Nokia 8.1.
Điều này có nghĩa là HMD có thể tung Nokia 8.2 với 5G. Trong khi đó, sản phẩm cao cấp của công ty có thể mang tên Nokia 10 và ra mắt vào mùa thu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.