HMD Global có thêm nhãn hiệu mới PureDisplay

30/08/2018 11:34 GMT+7

Không lâu sau khi sở hữu nhãn hiệu PureView dành cho máy ảnh, hãng điện thoại Phần Lan HMD Global vừa gửi một đơn đăng ký nhãn hiệu PureDisplay.

Theo Neowin, mặc dù ở thời điểm hiện tại không rõ chính xác nhãn hiệu PureDisplay được sử dụng để làm gì nhưng có khả năng HMD sẽ sớm phát hành một điện thoại có màn hình nâng cao. Nokia đã làm điều này một lần trước đây, với Nokia 920 có màn hình PureMotion HD+.
PureMotion HD+ là công nghệ màn hình bốn trong một, cung cấp màn hình smartphone nhanh nhất, sáng nhất, nhạy nhất và mật độ điểm ảnh cao nhất trong ngành. Về cơ bản, có 4 thứ tạo nên màn hình PureMotion HD+, trong đó cung cấp tần số làm mới lên đến 60fps. Nó cũng có chế độ phát sáng cao giúp mang lại khu vực chiếu sáng rực rỡ hơn.
Điểm thứ ba trên PureMotion HD+ chính là độ nhạy tăng lên, mang đến cho người dùng khả năng tương tác với màn hình bằng bút, găng tay hoặc thậm chí là móng tay. Cuối cùng là số điểm ảnh trên màn hình cũng tăng lên khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh.
Hầu hết các tính năng này đều bình thường theo tiêu chuẩn ngày nay nhưng khả năng HMD Global sẽ sử dụng nhãn hiệu này để giới thiệu một loại công nghệ màn hình mới cho smartphone của mình.
HMD Global cũng đã gửi đơn đăng ký nhãn hiệu cho một thứ gọi là Face unlock. Tuy không có đầu mối nào nói về công nghệ nhưng công ty đã đảm bảo nó có thể xuất hiện trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.