HMD Global chuẩn bị trình làng Nokia 5.2 dùng camera 48 MP

09/07/2019 14:30 GMT+7

HMD Global được cho là sắp ra mắt chiếc điện thoại Nokia tên mã Daredevil, không chỉ có camera 48 MP mà còn có thiết kế pha trộn giữa Huawei Mate 20 và Moto Z.

Theo SlashGear, Huawei là công ty đầu tiên sử dụng máy ảnh vuông ở mặt sau, một điều mà cả Apple và Google hiện đang được đồn đoán là sẽ áp dụng cho điện thoại tiếp theo của họ. Nhưng trong khi thiết kế xuất hiện trên dòng Mate 20 có camera ở giữa, các sản phẩm của Apple và Google cho thấy khối này nằm ở góc.
Mặt khác, Motorola được biết đến nhiều nhất với camera hình tròn bắt chước thiết kế lốp phẳng của chiếc smartphone đầu tiên của Motorola.
Theo hình ảnh rò rỉ của fenibook trên Weibo, Nokia Daredevil sẽ kết hợp hai thiết kế đó lại với nhau thành một camera tròn với hai camera, cảm biến không xác định và đèn flash. Mặt trước là thiết kế thông thường hơn với một notch.
Đáng chú ý, ghi nhận từ @Nokia_anew cho biết Nokia Daredevil sẽ là Nokia 5.2. Điều này sẽ nâng cấu hình của dòng Nokia 5 lên loại cao cấp, với các tính năng như ống kính Carl Zeiss và OZO Audio. Nokia 4 sẽ tiếp quản dòng sản phẩm tầm trung, kế nhiệm Nokia 5.1.
Một trong những máy ảnh trên Nokia 5.2 Daredevil được cho là có cảm biến 48 MP. Máy ảnh kia không được đánh giá nhưng có thể có ống kính góc rộng. Bất chấp những thông số kỹ thuật đó, nó có thể sử dụng chip Snapdragon 660 và chỉ có màn hình FHD+.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.