HMD Global chuẩn bị ra mắt Nokia 2, Nokia 7 và Nokia 8

11/07/2017 19:43 GMT+7

Sau những thành công với Nokia 3, 5 và 6 mới đây, HMD Global tiếp tục nuôi tham vọng chinh phụ thị trường smartphone với kế hoạch ra mắt ba thành viên mới khác, gồm Nokia 2, 7 và 8 trong thời gian tới.

Theo Neowin, nếu các tin đồn là chính xác, sẽ có ba thành viên smartphone Nokia mới được HMD cho công bố ra thị trường trong thời gian tới hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Cụ thể, Giám đốc tiếp thị HMD - Pekka Rantala vừa có cuộc thảo luận về một số thiết bị cầm tay mà công ty đang chuẩn bị phát hành ra thị trường. Trong cuộc phỏng vấn, ông đề cập đến việc HMD sẽ phát hành Nokia 2, Nokia 7 và Nokia 8 trong những tháng tới của năm 2017.
Dựa vào tên gọi, có thể thấy rằng ngoại trừ Nokia 2 là thiết bị có cấu hình thấp hơn so với bộ ba smartphone Nokia mà HMD đã công bố tại MWC 2017, các thành viên còn lại đều có cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn, với mục tiêu là đối tượng người dùng tầm trung cao cấp. Các smartphone này có thể sẽ được chính thức lên kệ thị trường vào giai đoạn cuối của năm 2017.
Mặc dù đó là những smartphone nhận được sự chú ý lớn nhưng HMD được cho là vẫn còn có trong tay một thành viên quan trọng khác sở hữu cấu hình phần cứng cao cấp hơn nhiều, mà cụ thể là Nokia 9. Theo tin đồn, đó sẽ là smartphone trang bị chip Snapdragon 835 hàng đầu của Qualcomm, tuy nhiên máy chỉ đi kèm 4 GB bộ nhớ RAM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.