HMD Global bán được 70 triệu điện thoại Nokia trong 2 năm

Thành Luân
Thành Luân
07/12/2018 18:17 GMT+7

Kể từ khi giới thiệu Nokia 6 đầu tiên vào tháng 1.2017, đến nay HMD Global đã bán được tổng cộng 70 triệu điện thoại thương hiệu Nokia, bao gồm cả những mẫu điện thoại cơ bản.

Theo PhoneArena, đây được xem là thành tích đáng tự hào mà HMD đã làm sau hai năm được cấp quyền sản xuất và bán điện thoại thương hiệu Nokia ra thị trường. Chính những nỗ lực này đã giúp Nokia lọt vào top 5 thương hiệu smartphone hàng đầu tại châu Âu.
Cũng theo báo cáo của HMD, trong số 70 triệu điện thoại đã bán ra trong hai năm qua thì có 56 triệu máy được bán cho những người trên 35 tuổi - vốn đã biết về thương hiệu Nokia. Ngoài ra công ty xác nhận các thiết bị giá rẻ là nguồn thu nhập chính và thừa nhận các sản phẩm hàng đầu của hãng chưa đạt hiệu quả đáng kể trong kinh doanh.
Liên quan đến doanh số các thiết bị, HMD cho biết Nokia 6.1 hiện là điện thoại “mới” bán chạy nhất trên quy mô toàn cầu, mặc dù tuyên bố này có thể liên quan đến phân khúc định giá của điện thoại và các thị trường mà sản phẩm đang bán. Trong khi đó cả Nokia 7 Plus và Nokia 3.1 cũng đều rất nổi tiếng.
Nói về trọng tâm chính của mình, HMD hy vọng sẽ tiếp tục củng cố vị trí trong phân khúc từ 300 EUR đến 400 EUR, và đó là lý do công ty đã phát hành Nokia 7.1 cũng như Nokia 8.1 gần đây. Công ty hiện tiếp tục các nỗ lực nhằm thúc đẩy thương hiệu sản phẩm của mình trong phân khúc khách hàng trẻ tuổi thông qua các chiến dịch tiếp thị mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.