Hình ảnh thiết kế Galaxy Buds Pro bị rò rỉ

03/12/2020 15:57 GMT+7

Dựa vào hồ sơ của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) cho thấy chiếc tai nghe không dây thực sự tiếp theo của Samsung có thể được gọi là Galaxy Buds Pro.

Theo Engadget, nguồn rò rỉ Evan Blass mang đến cho người dùng cái nhìn đầu tiên về những gì gọi là chồi tai nghe và hộp sạc của chúng. Như đã đề cập, Galaxy Buds Pro giống với giao diện của Galaxy Buds và Galaxy Buds+ hơn là tai nghe hình hạt đậu của Galaxy Buds Live. Tuy nhiên, có một số thay đổi về mặt thẩm mỹ, cụ thể là hình dạng bầu dục hơn so với thiết kế hình tam giác của các mẫu máy trước đây từ Samsung. Ngoài ra còn có một lưới loa nổi bật hơn, có khả năng che micrô để nói và/hoặc khử tiếng ồn chủ động (ANC).
Một yếu tố thiết kế đáng chú ý khác từ hình ảnh của Blass là vỏ Galaxy Buds Pro. Báo cáo từ SamMobile cho thấy phụ kiện này trông giống như hộp hình vuông đi kèm với Galaxy Buds Live chứ không phải là hình viên thuốc từ Galaxy Buds và Galaxy Buds+. Cũng theo tài liệu FCC, tai nghe có pin 500 mAh lớn hơn, mặc dù không rõ liệu điều này có mang lại lợi ích gì về thời gian nghe tổng thể hay không.
Trước đó SamMobile cũng báo cáo rằng Galaxy Buds Pro có khả năng sẽ cung cấp ANC, một tính năng chính mà cả Galaxy Buds và Galaxy Buds+ đều thiếu. Hơn nữa, trang web cho biết mẫu điện thoại mới sẽ ra mắt cùng với điện thoại tiếp theo của Samsung, dòng Galaxy S21, dự kiến sẽ chính thức được giới thiệu vào đầu tháng 1. Cuối cùng, nếu không muốn tiết kiệm cho ANC trên Galaxy Buds Pro, Blass cho biết người dùng vẫn sẽ có các tùy chọn. Galaxy Buds và Galaxy Buds+ có thể vẫn là một phần trong dòng sản phẩm âm thanh của Samsung với mức giá giảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.