Hình ảnh thật của mẫu máy Nokia 5.2 bị rò rỉ

Thành Luân
Thành Luân
03/02/2020 14:49 GMT+7

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã chia sẻ một số hình ảnh được cho là của chiếc smartphone tầm trung Nokia 5.2 mà HMD Global sắp ra mắt tại MWC 2020.

Theo GizChina, có tổng cộng hai hình ảnh được cho là của Nokia 5.2 xuất hiện, bao gồm mặt trước của điện thoại với kích thước trung bình, notch giọt nước đặt phía trên và nhãn hiệu Nokia ở phía dưới. Trong khi đó ở mặt sau là sự xuất hiện của một thiết lập máy ảnh độc đáo, bao gồm một mô-đun máy ảnh tròn với 4 camera đặt xung quanh một đèn flash LED. Do thành phần này, Evan Blass đã gọi nó là Nokia Captain America.
Ở bên dưới hệ thống 4 camera và đèn flash LED là sự xuất hiện của máy quét dấu vân tay. Điều này phần nào khẳng định về một chiếc điện thoại từ phổ thông đến tầm trung, phù hợp với báo cáo trước đó cho biết điện thoại sẽ có giá khoảng 180 USD.
Evan Blass cũng nói thêm rằng chiếc điện thoại này sẽ được phát hành vào ngày 4.3, chỉ vài ngày sau khi kết thúc MWC 2020. Điều đó cho thấy HMD có thể ra mắt sản phẩm tại sự kiện này trước đó.
Cuối cùng, báo cáo cho biết Nokia 5.2 sẽ đi kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Các tin đồn trước đây cho biết máy sẽ đi kèm chip Snapdragon 632.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.