Hình ảnh LG V30 bất ngờ xuất hiện

12/07/2017 05:28 GMT+7

Sau khi công bố Q6 hay G6 mini, công ty Hàn Quốc - LG tiếp tục chuẩn bị những bước đi tiếp theo nhằm công bố chiếc smartphone cao cấp mang tên V30 trong khoảng một tháng tới.

Theo SlashGear, một số hình ảnh vừa bất ngờ được đăng tải bởi OnLeaks và MySmartPrice cho thấy nhiều khả năng đó là của V30 mà LG sắp công bố. Không quá bất ngờ khi LG tiếp tục mang công nghệ màn hình Full Vision vào sản phẩm của mình giống như những gì hãng đã làm với dòng G6 và Q6.
Đáng chú ý, hình ảnh cho thấy V30 đã không còn màn hình thứ hai, vốn là biểu tượng của dòng V mà công ty Hàn Quốc đã thực hiện trước đó trên V10 và V20.
Mặt trên của máy được trang bị khe cắm âm thanh
LG V30 cũng sẽ kế thừa thiết kế mặt kính giống như G6, có nghĩa thiết bị sẽ không trang bị pin rời nữa. Thêm vào đó, V30 dự kiến đi kèm tính năng sạc không dây.
Một thay đổi thiết kế lớn khác mà LG đã thực hiện với V30 là chính là phần tai nghe với vị trí di chuyển lên phần mặt trên của máy. Vị trí phía dưới giờ đây được dành cho bộ lưới loa đặt bên cạnh cổng USB-C.
Mặt dưới được thiết kế dành cho vị trí đặt lưới loa và cổng USB-C
Các tin đồn trước đó cho biết LG V30 dự kiến sẽ đi kèm các thành phần phần cứng mới nhất như Qualcomm Snapdragon 835 cùng một thiết kế bắt mắt. Dòng V nổi tiếng với thiết kế màn hình thứ hai và pin rời, tuy nhiên cả hai điều này đều biến mất trong phiên bản năm nay. Như vậy, LG sẽ phải làm mọi thứ để tránh va chạm V30 với G6 mà hãng đã công bố cách đây vài tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.