Hình ảnh kết xuất Huawei P40 Pro xuất hiện với camera siêu chất?

31/12/2019 07:52 GMT+7

Nếu hình ảnh kết xuất mới đây là chính xác, Huawei có thể sẽ bắt đầu bước chân vào cuộc chiến camera 5 ống kính phía sau bằng sự xuất hiện của chiếc P40 Pro vào đầu năm sau.

Theo SlashGear, chủ tài khoản @9TechEleven trên Twitter vừa đăng tải hình ảnh kết xuất được cho là của chiếc P40 Pro mà Huawei có thể ra mắt vào đầu năm sau. Hình ảnh cho thấy điện thoại sẽ đi kèm 5 camera, với camera chính góc rộng, camera zoom quang 10x bằng kính tiềm vọng, camera “Cine Lens” và cảm biến 3D Time of Flight (ToF). Không rõ thông tin về camera thứ 5 nhưng sẽ không bất ngờ nếu đó là ống kính macro.
Sử dụng 5 ống kính ở mặt sau nhưng Huawei đã không thực hiện theo cách bố trí hình tròn như Nokia 9 PureView mà thay vào đó là thiết kế tiêu chuẩn năm 2020. Cụ thể, các camera này được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật lồi lên, có sự góp mặt của camera và đèn flash LED bố trí theo dạng lưới 3 x 2. Cách bố trí này được cho là tốt hơn so với kiểu 4 x 2 trông dài hơn.
Cuối cùng, điều thú vị không kém phần hấp dẫn là mặt trước của P40 Pro cung cấp lỗ khoét dài thay vì notch thông thường. Về lý thuyết, điều này sẽ cho phép Huawei đóng gói nhiều cảm biến hơn vào không gian đó thay vì chỉ một camera.
Nếu mọi việc suôn sẻ cho Huawei, có khả năng công ty Trung Quốc sẽ ra mắt loạt sản phẩm cao cấp mới của mình vào tháng 3.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.