Hình ảnh Google Pixel 3 bất ngờ xuất hiện

01/09/2018 08:24 GMT+7

Hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại Pixel 3 mà Google dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm nay, với màn hình 5,5 inch bất ngờ được chia sẻ trên diễn đàn Reddit.

Theo SlashGear, hình ảnh đăng tải cho thấy chiếc Pixel 3 sở hữu màn hình thông thường không có notch như với phiên bản cỡ lớn Pixel 3 XL. Báo cáo cho biết màn hình cung cấp độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel với tần số làm mới 60 Hz.
Nó cũng có viền dày ở trên và dưới khi mà Google đặt camera kép ở mặt trước của máy. Hình ảnh thông số cho thấy đó là hệ thống camera kép 8 MP, trong đó ống kính đầu tiên có khẩu độ thay đổi f/1.8 hoặc f/2.2, còn ống kính thứ hai có khẩu độ f/1.8.
Mặt bên của chiếc điện thoại mà Google sắp ra mắt vào cuối năm Ảnh chụp màn hình
Ở mặt sau điện thoại có thiết kế tương tự như Pixel 3 XL. Điều này bao gồm cảm biến vân tay đặt ở vị trí trung tâm với một tấm kính chiếm phần trên. Google chỉ trang bị camera đơn cho điện thoại, điều đó cho thấy công ty tiếp tục muốn sử dụng kỹ năng thuật toán của mình để tạo ra những bức ảnh chụp chân dung tốt hơn thay vì phụ thuộc vào ống kính thứ 2.
Với việc Pixel 2 và Pixel 2 XL có khả năng chụp những bức ảnh đẹp mắt, người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng về chất lượng hình ảnh từ bộ đôi sản phẩm này.
Các thông số cho thấy Pixel 3 đi kèm camera kép ở mặt trước Ảnh chụp màn hình
Không rõ thông tin hình ảnh Pixel 3 xuất phát từ đâu nhưng nguồn tin từ Reddit xác nhận rằng đó là một sản phẩm nằm trong chương trình thử nghiệm thông qua nhà cung cấp dịch vụ không phải của Verizon. Điều này dẫn đến những suy đoán rằng Verizon có khả năng không còn độc quyền cung cấp điện thoại Pixel của Google nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.