Hình ảnh của Galaxy S21 và S21+ xuất hiện

19/12/2020 07:31 GMT+7

Những hình ảnh được cho là chính thức của Galaxy S21 và S21+ vừa được chia sẻ từ trang WinFuture .

Theo Neowin, hình ảnh được cho là của Galaxy S21 và S21+ cho thấy chúng sẽ có thiết kế tương tự nhau. Chúng chứng thực nhiều báo cáo trước đó cho thấy phần camera có thể tích hợp vào khung của điện thoại. Bản thân phần lồi dường như có màu sắc tương phản nhẹ, kéo dài ra toàn bộ khung máy.
Galaxy S21 dự kiến sẽ mang đến các lựa chọn màu trắng, xám, hồng và tím, trong đó sự tương phản trên biến thể màu tím dường như nổi bật nhất. Galaxy S21+ dự kiến sẽ có các màu bạc, đen và tím.

Hình ảnh được cho là của Galaxy S21+

Ảnh: WinFuture

Ở phía trước, điện thoại có màn hình phẳng với lỗ đục ở giữa chứa camera. Galaxy S21 dự kiến sẽ có màn hình 6,2 inch, trong khi bản S21+ có màn hình 6,7 inch. Cả hai màn hình dự kiến sẽ có các tấm nền tốc độ làm mới cao, mặc dù giảm độ phân giải xuống Full HD+ so với tiền nhiệm của nó. Các tin đồn nói thêm các thiết bị có thể đi kèm với một mặt sau bằng nhựa. Cả hai điện thoại dự kiến sẽ có thiết lập ba camera ở phía sau, nhiều khả năng đi kèm các cảm biến giống nhau.
Các báo cáo cho thấy Samsung có kế hoạch ra mắt dòng Galaxy S21 vào ngày 14.1 năm sau, trong số này Galaxy S21 Ultra cao cấp nhất dự kiến hỗ trợ bút S Pen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.