Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu hợp tác rapper nhí Piggy

Thành Luân
Thành Luân
28/01/2021 15:00 GMT+7

Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu (được phát triển bởi Tập đoàn FPT) đã hợp tác cùng rapper nhí Piggy (Lê Nam Anh) phát hành bài hát Học VioEdu , lấy cảm hứng từ bài rap Đi học thêm từng tạo cơn sốt trên mạng xã hội .

Bài hát được ví như phần 2, tiếp nối câu chuyện “đi học thêm”, khi Piggy đã tìm ra cách học “mới toanh” khiến cậu vừa thích thú, vừa tiếp thu được nhiều kiến thức. Với giai điệu bắt tai, giọng rap đầy năng lượng, biểu cảm và lời hát hết sức đáng yêu, MV đầu tay của Piggy nhanh chóng được cộng đồng mạng đón nhận và yêu thích.
Piggy (tên thật là Lê Nam Anh), sinh năm 2012, là cậu bé nhạy bén trong âm nhạc, có khả năng diễn xuất tốt và được làm quen với nhạc rap từ  4, 5 tuổi. Đi học thêm chính là một sản phẩm debut của “hiện tượng nhí” này.
Sản phẩm âm nhạc của VioEdu hợp tác cùng Piggy gửi tới khán giả thông điệp đúng xu hướng học tập 4.0: học tập thông minh, thay vì vất vả mà không hiệu quả. Với sự trợ giúp đắc lực của công nghệ, việc học ngày nay trở nên dễ dàng và chất lượng hơn: linh hoạt, cá nhân hóa và không giới hạn.
Hiện tại, VioEdu cũng đã được trao giải “Thành phố thông minh Việt Nam năm 2020”, ở lĩnh vực Giải pháp giáo dục thông minh, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam - VINASA trao tặng. Năm 2019, VioEdu là đại diện duy nhất của Việt Nam ở hạng mục Giáo dục giành được giải thưởng APICTA 2019, được ví như “giải Oscar” của ngành công nghệ thông tin và viễn thông khu vực châu Á - Thái Bình Dương .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.