Hệ thống chăm sóc khách hàng thiết bị điện tử B2X tham gia thị trường Việt Nam

04/08/2017 15:00 GMT+7

Công ty chăm sóc khách hàng B2X (Đức) vừa chính thức hợp tác cùng Digiworld để mở rộng kinh doanh mảng điện thoại di động và thiết bị điện tử tại thị trường Việt Nam.

B2X là đơn vị cung ứng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) nổi tiếng trên thế giới có trụ sở tại Munich (Đức), chuyên về mảng điện thoại thông minh và các thiết bị kết nối internet (IoT), đã ký kết hợp tác với nhà phân phối Digiworld để thành lập công ty liên doanh B2X Care Solutions Việt Nam.
Trong một động thái chiến lược, B2X cũng vừa mua lại hai nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị và hỗ trợ khách hàng lớn tại Việt Nam, để tạo kết nối với mạng lưới dịch vụ của họ.
Trong đó, Samsung là một trong những thương hiệu lớn đầu tiên sử dụng mạng lưới dịch vụ mới từ B2X tại Việt Nam. Với sự hợp tác này, B2X sẽ đại diện cho Samsung để cung cấp các dịch vụ CSKH trọn gói dành cho các thiết bị di động, tablet, TV và thiết bị điện tử gia dụng IoT, sự hợp tác này diễn ra song song với các đối tác hiện tại của Samsung nhằm tăng cường chất lượng CSKH của hãng.
Trước mắt, từ đầu tháng 7, B2X Care Solutions Việt Nam đã vận hành 8 trung tâm dịch vụ khách hàng, sử dụng 150 chuyên viên hỗ trợ khắc phục các sự cố và sửa chữa thiết bị trong thời gian bảo hành cũng như ngoài thời gian bảo hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.