Hé lộ thông tin về tính năng 'khôi phục tập tin' trên OneDrive

17/01/2018 07:31 GMT+7

Vài ngày sau khi tính năng File Restore giúp khôi phục tập tin của OneDrive đăng tải, Microsoft đã cung cấp thêm một số thông tin bổ sung về khả năng tồn tại của nó.

Theo Neowin, File Restore đã được chính thức được công bố bởi Microsoft tại sự kiện Ignite 2017 diễn ra vào tháng 9. Ban đầu Microsoft dự kiến cung cấp tính năng này trước khi kết thúc năm 2017, tuy nhiên nó đã bị trì hoãn và nhiều khả năng sẽ dời lịch vào cuối tháng này.
Dựa trên hình ảnh đăng tải cho thấy, sẽ có một khoảng thời gian để giúp người dùng xác định thời gian cụ thể khi hoạt động bất thường xuất hiện. Điều này giúp họ xác định chính xác lúc nào xảy ra tình huống mất dữ liệu hoặc tập tin.
Thông tin chi tiết về những thay đổi được thực hiện cho mỗi tập tin tải lên cũng có sẵn. Hơn nữa, người dùng sẽ được cung cấp tùy chọn để khôi phục lại OneDrive của họ đến một ngày và thời gian tùy chỉnh, hoặc các cài đặt sẵn ngày khác có sẵn.
Quản lý sản phẩm cao cấp OneDrive for Business Stephen L Rose cho biết người dùng có thể phục hồi các tập tin từ 90 ngày gần nhất. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu tính năng này sẽ được cung cấp độc quyền cho OneDrive for Business hay tất cả người dùng OneDrive.
Được biết, người dùng Windows 10 đã bắt đầu nhận được thông báo trong Message Center dành cho Office 365 liên quan đến thời gian phát hành của Files Restore. Thông báo cho biết rằng tính năng sẽ bắt đầu được tung ra vào cuối tháng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.