Hé lộ thiết kế của LG Velvet

15/04/2020 12:12 GMT+7

Trong thông cáo báo chí vừa đưa ra, LG xác nhận Velvet là smartphone đầu tiên được công ty Hàn Quốc áp dụng triết lý thiết kế mới của mình, và hình ảnh kết xuất của sản phẩm nhanh chóng xuất hiện.

Theo GizChina, bản phác thảo triết lý thiết kế mới của LG xuất hiện trong các thông cáo báo chí từ công ty cho thấy sản phẩm sẽ có máy ảnh dạng giọt nước mưa. Ngoài ra còn có thiết kế 3D với kính cong ở cả mặt trước và mặt sau.
Sau khi những hình ảnh phác thảo nói trên được đăng tải, nhiều nhà thiết kế đã cung cấp cái nhìn dành cho thiết bị này. Tên “Velvet” trên điện thoại nhằm mục đích gợi lên hình ảnh của sự mịn màng và mềm mại cao cấp. Đây là hai đặc điểm chính của điện thoại mới. Vì vậy, hình ảnh kết xuất của LG Velvet được đưa ra dựa trên mục tiêu này.
Được biết, LG đã không sử dụng thiết kế màn hình cong trên các thiết bị của mình trong một thời gian dài, vì vậy rõ ràng công ty đã quyết định thay đổi các triết lý trong thiết kế của mình. Kết quả là, sản phẩm của LG sẽ ngày càng trở nên hấp dẫn để đối đầu với các đối thủ, giúp công ty lấy lại vị thế của mình trên thị trường smartphone.
Về cấu hình phần cứng, LG Velvet được cho là sẽ đi kèm chip Snapdragon 765. Mặc dù vậy, công ty vẫn chưa xác định bất kỳ thông số kỹ thuật, giá bán hoặc chi tiết nào về thiết bị. Theo dự kiến, công ty có thể ra mắt sản phẩm này vào ngày 15.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.