Hé lộ lý do khiến loạt hot mom: Diệp Chi, Hương Giang, Trang Lou chăm vào bếp!

25/10/2018 16:00 GMT+7

Thực phẩm tươi ngon lâu và thời gian nấu nướng được rút ngắn nhờ sự trợ giúp của tủ lạnh với công nghệ đông mềm -1 độ C chính lý do khiến nhiều sao Việt năng vào bếp hơn hẳn.

Sau những tháng ngày phải trữ đông thực phẩm trong tủ lạnh, bất chấp việc thức ăn bị mất chất và quá trình sơ chế hết sức vất vả, biên tập viên Diệp Chi đã tìm thấy “bí quyết” đông mềm thần kỳ mới cho gia đình mình. Chiếc tủ lạnh ngăn đông dưới của Samsung với ngăn đông mềm (Optimal Fresh Zone) giúp chị bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng -10C. Theo kết quả kiểm nghiệm của Tổ chức kiểm định chất lượng sản phẩm Intertek (Anh Quốc), ngăn đông mềm này có thể giữ thịt cá tươi ngon lên đến 14 ngày. Đây là một kỷ lục mới về thời gian lưu trữ thực phẩm của tủ lạnh, giúp Diệp Chi luôn dễ dàng nấu các món ăn ngon cho con gái dù thời gian bếp núc không nhiều.
Trước đây, chỉ riêng việc rã đông thực phẩm cũng đã ngốn của Lưu Hương Giang rất nhiều thời gian. Thành ra dù rất muốn tự tay vào bếp mỗi ngày nhưng những hôm lịch trình bận rộn, nữ ca sĩ đành phải bó tay. Tìm hiểu về công nghệ đông mềm trên dòng tủ lạnh ngăn đông dưới BMF, chị như tìm thấy giải pháp gỡ rối cho bản thân mình. Ngưỡng -10C trên chiếc tủ lạnh này chỉ vừa đủ tạo nên một lớp băng mỏng trên bề mặt thịt cá, nhờ đó thực phẩm giữ được kết cấu, hương vị và có thể chế biến ngay khi lấy ra khỏi tủ mà chẳng cần rã đông. Kể từ ngày có sự xuất hiện của chiếc tủ lạnh này, “ông xã” Hồ Hoài Anh và các con chị thường xuyên được thưởng thức cơm nhà mẹ nấu, vừa chất lại vừa ngon.
Với các gia đình trẻ như Trang Lou - Tùng Sơn, căn bếp là không gian kết nối tất cả thành viên trong gia đình. Đây không chỉ là nơi ăn uống, sinh hoạt mà còn là không gian tổ chức các buổi tiệc cùng bạn bè. Chính vì vậy, yếu tố thẩm mỹ và vệ sinh luôn được đôi vợ chồng trẻ đặt lên hàng đầu. Chiếc tủ lạnh Ngăn đông dưới màu đen Titan vừa được cả hai bổ sung vào gian bếp có thiết kế đặc biệt tinh tế, rất hài hòa với không gian nội thất hiện đại. Chưa kể bộ lọc than hoạt tính Deodorizing Filter cũng giúp không khí trong tủ luôn trong lành, bảo đảm sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, nhất là em bé.
Vừa dọn đến nhà mới, Băng Di đã bổ sung ngay chiếc tủ lạnh ngăn đông dưới BFM vào căn bếp của mình, kèm lời nhắn nhủ bạn trai mua thật nhiều đồ ăn bỏ vô cho “xứng” với tủ lạnh của cô. Đây là một lời nhắn hài hước nhưng cũng vô cùng thực tế. Bản thân nghệ sĩ cần rất nhiều loại thực phẩm lành mạnh, có lợi cho quá trình giữ gìn vóc dáng. Chính vì thế, một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn như BFM là điều vô cùng cần thiết. Theo tính toán, các ngăn trong tủ lạnh này đều có kích thước lớn hơn mức thông dụng, riêng ngăn đông mềm có dung tích lên đến gần 27L, chứa được trọn vẹn con gà mà không cần chặt nhỏ.
Là đại diện của thế hệ trẻ năng động nhưng vẫn quan tâm đến các giá trị ẩm thực cốt lõi, các sao Việt nói trên đã cho thấy sự thông thái trong việc bảo quản thực phẩm với các công nghệ hiện đại. Đây là lời gợi ý cho thế hệ millennials để biến việc nấu nướng trở thành trải nghiệm tuyệt vời mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.