Hé lộ giá bán smartphone Galaxy Flex dùng màn hình gập được của Samsung

25/11/2018 19:50 GMT+7

Người dùng sẽ thấy sự xuất hiện của chiếc smartphone màn hình gập lại đầu tiên từ Samsung trên thị trường vào đầu năm sau, nhưng mức giá của nó sẽ khiến nhiều người phải choáng.

Theo PhoneArena, một báo cáo từ Anh cho thấy chiếc Galaxy Flex có thể được bán với mức giá trong khoảng giữa 1.500 đến 2.000 bảng Anh tại thị trường này. Như thường lệ, giá bán tại châu Âu sẽ khác với tại Mỹ, và thường nó sẽ tương ứng mức từ 1.500 USD đến 2.000 USD. Dù thế nào đây cũng là một con số khá lớn nếu so sánh với các sản phẩm cao cấp đang có trên thị trường.
Điều thú vị là, trong khi tất cả nhà mạng lớn tại Mỹ không hỗ trợ bán trợ giá cho chiếc điện thoại này thì nhà mạng lớn nhất tại Anh là EE có thể áp dụng chương trình bán độc quyền tại đây.
Như các báo cáo trước đó, Samsung dự kiến sẽ tạo ra khoảng 1 triệu chiếc điện thoại Galaxy Flex khi tung ra thị trường với nhiều phiên bản khác nhau. Nhiều khả năng phiên bản cao cấp nhất của sản phẩm này sẽ có mức giá 2.000 USD.
Theo thông tin ban đầu Galaxy Flex khi mở ra sẽ hiển thị màn hình bên trong có kích thước 7,3 inch độ phân giải 1.536 x 2.152 pixel, và khi đóng lại sẽ hiển thị màn hình mặt trước có kích thước 4,58 inch độ phân giải 840 x 1.960 pixel. Theo Samsung, không gian rộng lớn của các màn hình cho phép nó hỗ trợ tính năng Multi-Active Window để đặt tối đa 3 ứng dụng hiển thị đồng thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.