HarmonyOS 2 đạt 10 triệu người dùng tích cực trong một tuần

Thành Luân
Thành Luân
11/06/2021 14:02 GMT+7

Báo cáo mới nhất cho thấy hệ điều hành HarmonyOS 2 của Huawei, đã đạt được 10 triệu người dùng tích cực trong vòng chưa đầy một tuần sau khi ra mắt.

Theo PhoneArena, đó là một con số cực kỳ ấn tượng, mặc dù không có gì đáng ngạc nhiên khi nhìn vào việc nó được triển khai ra sao. Huawei đang cung cấp bản cập nhật HarmonyOS 2 cho hàng triệu khách hàng ở Trung Quốc bằng cách sử dụng mọi thứ, từ những chiếc điện thoại cao cấp Huawei Mate 40 và P40 mới cho đến các mẫu Huawei Mate 9 và P10 cũ.
Tổng cộng, có khoảng 100 thiết bị sẽ đủ điều kiện để chạy HarmonyOS 2 vào năm tới. Mục tiêu cuối cùng của công ty là đạt được 100 triệu người dùng đang hoạt động, nghĩa là đã đi được một phần mười chặng đường.

HarmonyOS ra mắt, Huawei liệu có thăng hoa trong cuộc sống không Android?

Ngoài smartphone, Huawei sẽ sử dụng HarmonyOS 2 trên tất cả các loại sản phẩm, bao gồm thiết bị gia đình thông minh và đồng hồ thông minh Huawei Watch 3, cũng như Watch 3 Pro được công bố gần đây.
Hiện tại, Huawei không có kế hoạch cung cấp HarmonyOS bên ngoài Trung Quốc. Điều đó có thể thay đổi, nhưng mức độ hấp thụ khó có thể cao như vậy vì nó không có quyền truy cập vào vô số ứng dụng và dịch vụ của Google - vốn rất quan trọng với người dùng ngoài Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.