Harman có nhà phân phối âm thanh tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
23/11/2019 14:00 GMT+7

Harman Professional Solutions - công ty chuyên về sản phẩm âm thanh, video, ánh sáng và hệ thống điều khiển vừa chọn Công ty TNHH Phúc Giang là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam cho dòng sản phẩm AKG, JBL Professional và Soundcraft.

Công ty TNHH Phúc Giang (PGI) được thành lập vào đầu năm 2000. Trước đó, đơn vị này hợp tác với Harman Lifestyle trong một thời gian.
Ramesh Jayaraman, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Harman Professional Solutions châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Việt Nam là thị trường quan trọng tại châu Á - Thái Bình Dương với tiềm năng tăng trưởng mạnh về giải pháp âm thanh chuyên nghiệp".
Một trong những sản phẩm nổi bật mà PGI đang phân phối là bộ đôi loa Eon One và Eon One Pro phù hợp cho những ai hay đi du lịch, picnic cùng với bạn bè và có nhu cầu hát karaoke theo phong cách chuyên nghiệp nhất.
Theo đó, Eon One và Eon One Pro là những chiếc loa “tất cả trong một” khi bao gồm mixer, power và là hệ thống loa trình diễn chuyên nghiệp. Bạn có thể dùng cho nhiều mục đích từ nghe nhạc, ca hát, hội thảo cho đến xem phim… Dù là những chiếc loa trình diễn chuyên nghiệp nhưng cả hai vẫn khá nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và di chuyển.
Thiết kế của Eon One và Eon One Pro là sự khác biệt hoàn toàn so với các chiếc loa kéo ngoài thị trường, khi ở dưới là loa sub-woofer 12 inch cho Eon One và 8 inch cho Eon One Pro, còn thanh trên cao là kết hợp các củ loa công suất mạnh giúp âm thanh được lan tỏa phạm vi rộng hơn.
Trên phần thanh loa là 6 loa “Column-Array” cùng kỹ thuật Directivity Control Geometry giúp cho âm thanh được truyền tải đầy đủ trong cả không gian phòng, những người nghe từ những góc khác nhau cũng vẫn sẽ được trải nghiệm âm thanh đầy đủ nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.