Hãng Trung Quốc giới thiệu điện thoại 'cục gạch' cho người hoài cổ

08/07/2021 16:31 GMT+7

Hãng AGM vừa nhá hàng hình ảnh chiếc điện thoại "cục gạch" có vẻ ngoài gợi nhớ đến chiếc Motorola DynaTAC huyền thoại từng ra mắt lần đầu năm 1983.

Theo Gizmochina, AGM có lẽ đang tìm cách hồi sinh dòng điện thoại "cục gạch" một thời, dù nó không còn được ưa chuộng trên thị trường hiện tại. Dựa vào bức ảnh mà AGM tiết lộ, có vẻ như chiếc điện thoại này sẽ có bàn phím vật lý ở mặt trước và màn hình nhỏ hơn so với smartphone bây giờ, chưa rõ có phải màn hình cảm ứng hay không.

Chiếc Motorola DynaTAC

Ảnh chụp màn hình Hum3D

Hình ảnh cũng cho thấy điện thoại cài đặt sẵn các ứng dụng mạng xã hội như WeChat, TikTok và có camera ở mặt sau, điều đó chứng tỏ sản phẩm sắp tới của AGM vẫn có khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản như những chiếc smartphone thông thường. Tuy nhiên, hình dáng cồng kềnh, quá khổ sẽ khiến người dùng không thể nhét điện thoại vào túi quần.
Như những mẫu điện thoại "cục gạch" khác, sản phẩm của AGM được kỳ vọng sẽ có khả năng chống va đập, kháng nước, phù hợp với những người yêu thích sự bền bỉ, hoặc chỉ đơn thuần muốn sở hữu một chiếc điện thoại độc lạ giữa hàng loạt mẫu smartphone giống nhau. Độ dày thiết bị cho phép nhà sản xuất có thể đưa viên pin lớn vào trong, nên nhiều người dự đoán pin của chiếc điện thoại này sẽ rất "trâu", có thể lên đến 10.000 mAh.

Thiết kế điện thoại mới của AGM

Ảnh: AGM

Dĩ nhiên, tất cả vẫn chỉ là những phỏng đoán dựa trên hình ảnh mà AGM tung ra. Ngoài ảnh chụp, công ty vẫn chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về sản phẩm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.