Hàng loạt dịch vụ của Google bị sập trên toàn cầu

14/12/2020 21:40 GMT+7

Nhiều dịch vụ và trang web của Google bao gồm YouTube, Gmail, Google Assistant và Google Docs đã gặp phải tình trạng ngừng hoạt động trên phạm vi toàn cầu.

Theo Theverge, báo cáo nhanh từ DownDetector chỉ ra rằng sự cố ngừng hoạt động dường như đang ảnh hưởng đến các dịch vụ cá nhân và kinh doanh của Google, bắt đầu vào khoảng 18 giờ 40 phút tối 14.12 theo giờ Việt Nam đối với trường hợp của Gmail.
Ở thời điểm hiện tại, Google vẫn chưa chính thức thừa nhận vấn đề và trang trạng thái cho các dịch vụ của họ đang báo cáo rằng không có sự cố nào gặp phải.
Tuy nhiên, các báo cáo đang tăng lên trên Twitter vì người dùng không thể truy cập các dịch vụ cơ bản của Google, trong đó Gmail hiển thị thông báo lỗi tạm thời, trong khi YouTube hiển thị dòng thông báo Something went wrong khi truy cập YouTube Việt Nam. Xu hướng với hastag #YouTubeDOWN bắt đầu được sử dụng nhiều.
Người dùng cũng báo cáo thiết bị nhà thông minh tích hợp Google Asisstant đang gặp sự cố, bao gồm cả bộ điều nhiệt thông minh Nest Hub không thể điều khiển lò sưởi thông minh được kết nối.
Sự cố dường như ảnh hưởng trên toàn thế giới, bao gồm Mỹ, Vương quốc Anh, Hà Lan, Nhật Bản và Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.