Hãng khởi nghiệp khóa thông minh Otto ngưng hoạt động

02/01/2018 14:35 GMT+7

Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực sản xuất khóa thông minh Otto đang tạm đình chỉ hoạt động sau khi thỏa thuận mua lại thất bại.

Theo Theverge, trong một bài đăng trên blog vào cuối năm ngoái, CEO kiêm đồng sáng lập Sam Jadallah cho biết công ty đã thực hiện một hợp đồng mua lại nhằm tiếp tục hoạt động sau khi nguồn ngân sách gây quỹ hạn chế, nhưng đối tác mua đã rút lại thỏa thuận vào phút chót khiến Otto không còn tiền mặt.
Ổ khóa thông minh đầu tiên của Otto hứa hẹn sẽ xuất xưởng trong vài tuần tới nhưng Jadallah nói rằng công ty sẽ không xuất xưởng sản phẩm trong tháng tới và sẽ không bao giờ xuất hàng. Hiện công ty đang đánh giá các lựa chọn của mình để tiến lên trong những tuần tới.
Khóa thông minh Otto có thiết kế nhỏ gọn nhưng rất đắt tiền. Nó được bán với giá 699 USD dành cho người giàu có. Bất chấp giới hạn này, Jadallah từng cho biết với TechCrunch rằng công ty đã không dự đoán được vấn đề với giá thành và khách hàng tiềm năng.
Jadallah giải thích đây không phải là câu chuyện về một sản phẩm đầy tham vọng không có thị trường và khẳng định rằng phía đối tác mua lại công ty tính bán sản phẩm ở một số thị trường nhất định. Tuy nhiên, Jadallah không tiết lộ tên đối tác muốn mua lại công ty và cũng không đưa ra lý do khiến thỏa thuận bị dừng lại.
Với bất cứ ai thích thiết kế kiểu dáng đẹp của Otto Lock, chắc chắn họ sẽ thực sự thất vọng, nhất là khi công ty không đưa ra lý do rõ ràng cho việc tạm ngưng hoạt động sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.