Gửi lời chúc tết độc đáo bằng iPhone

27/01/2017 08:24 GMT+7

Người dùng có thể sử dụng một số ứng dụng trên iPhone để gửi lời chúc Tết đến người thân, bạn bè. Các ứng dụng này đều đang được cung cấp miễn phí tại kho ứng dụng App Store.

1. Sticker Tết 2017
Những lời chúc tết bằng hình ảnh sẽ tạo được dấu ấn nhiều hơn với người nhận
Thay vì dùng những dòng tin nhắn đơn điệu bằng văn bản, Sticker Tết 2017 dành riêng cho iMessage của iOS 10 giúp người dùng thể hiện cảm xúc bằng những tin nhắn hình ảnh sống động. Những câu chúc quen thuộc như “Năm mới hạnh phúc bình an đến”, “xuân thịnh vượng”, “Chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng”,… đã được cách điệu và chuyển sang dạng ảnh.
Ở phiên bản mới nhất, ứng dụng có tổng cộng 20 câu chúc tết ý nghĩa để người dùng lựa chọn. Lưu ý, người gửi phải cài Sticker Tết 2017 và chạy hệ điều hành iOS 10, trong khi đó người nhận có thể sử dụng bất kỳ phiên bản iOS nào.
2. Chúc Tết 2017
Những tin nhắn ý nghĩa bằng hình vẽ độc đáo là gia vị không thể thiếu khi chúc tết
Kho ứng dụng này bao gồm những lời chúc văn bản và hình vẽ bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong giao diện mỗi tin nhắn, người dùng có thể chọn SMS để chúc trực tiếp, chia sẻ lời chúc lên mạng xã hội Facebook cũng như chọn câu chúc để dán vào các ứng dụng khác,…
Bên cạnh đó, ứng dụng cũng tích hợp kho ảnh nền mang đậm dấu ấn xuân Đinh Dậu 2017 để trang trí thêm cho điện thoại cũng như những hình động cực đẹp về pháo hoa, thư pháp… để gửi cho nhau qua các ứng dụng nhắn tin.
3. Chúc Tết Plus
Ứng dụng này có những kho lời chúc riêng biệt, giúp người dùng có thể gửi lời chúc cho từng đối tượng cụ thể như ông bà, cha mẹ, bạn bè, người yêu, sếp, teen,…
Khoanh vùng đối tượng để dễ dàng lựa chọn lời chúc tết
Ngoài ra, ứng dụng cũng tích hợp rất nhiều các câu chúc tết độc đáo bằng hình vẽ, thơ,…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.