Grammarly tích hợp trực tiếp cho Microsoft Word trên Mac

01/04/2020 09:22 GMT+7

Grammarly, dịch vụ cung cấp cho người dùng các lời khuyên về việc cải thiện chính tả sẽ trở thành một phần trong ứng dụng Microsoft Word trên Mac cũng như cho Microsoft Word trực tuyến.

Theo The Verge, người dùng Mac trước đây muốn có các chức năng về cải thiện chính tả phải sử dụng ứng dụng Grammarly, chương trình Grammarly Editor trực tuyến hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt. Với những cập nhật mới nhất, Grammarly đã hoàn thiện sự hỗ trợ cho tiện ích văn phòng của Microsoft khi dịch vụ này đã có tiện ích bổ sung cho Microsoft Word trên Windows.
Với sự bổ sung này, Grammarly có thể đưa ra các đề xuất bằng văn bản mà người dùng không cần phải rời khỏi tài liệu Word đang soạn thảo trên máy Mac hoặc trong trình duyệt. Các đề xuất sẽ xuất hiện ở bên phải của trang và người dùng có thể nhấp vào chúng để tự động áp dụng cho bài viết của mình. Ngoài việc giúp đánh vần và ngữ pháp, Grammarly còn được thiết kế để giúp làm cho văn bản rõ ràng hơn hoặc cung cấp các từ tốt hơn để sử dụng.
Grammarly có sẵn dưới dạng dịch vụ miễn phí nhưng cũng có gói Premium có giá từ 11,66 USD đến 29,95 USD/tháng. Phiên bản miễn phí cung cấp các đề xuất về ngữ pháp, chính tả, dấu câu; trong khi đó phiên bản cao cấp có thêm khả năng cung cấp lời khuyên về nhiều lĩnh vực hơn và thậm chí có thể kiểm tra đạo văn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.