Grab tiếp sức cộng đồng chống Covid-19

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Grab Việt Nam vừa tiếp tục triển khai nhiều hoạt động nhằm mang đến những hỗ trợ ý nghĩa cho các đối tác tài xế và cộng đồng, đồng thời chung tay cùng Chính phủ phòng, chống dịch Covid-19.
Grab vừa thực hiện tiếp các chiến dịch để cùng cộng đồng chống dịch Covid-19 /// Ảnh: C.T.V Grab vừa thực hiện tiếp các chiến dịch để cùng cộng đồng chống dịch Covid-19 - Ảnh: C.T.V
Grab vừa thực hiện tiếp các chiến dịch để cùng cộng đồng chống dịch Covid-19
Ảnh: C.T.V
Nhằm hưởng ứng chiến dịch Niềm tin chiến thắng do Bộ Y tế phát động, Grab đã trao tặng 50.000 khẩu trang N95 tới Đà Nẵng, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 và tới những y bác sĩ tuyến đầu đang ngày đêm đấu tranh cùng dịch bệnh.
Người dùng Grab cũng có thể chung tay đóng góp những bữa ăn dinh dưỡng đến các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch qua chương trình Cùng Grab chung tay, cảm ơn y bác sĩ tuyến đầu do Grab Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ Phát triển cộng đồng Sống bền vững (gọi tắt là Quỹ Sống) phối hợp triển khai. Người dùng có thể đổi điểm GrabRewards hoặc đóng góp trực tiếp đến Quỹ Sống qua ví Moca trên ứng dụng Grab.
Ngoài ra, từ ngày 27.8 - 30.9, người dùng có thể chung tay đóng góp nhằm hỗ trợ bữa ăn cho các bác tài Grab thông qua mã ưu đãi GrabFood “CAMONBACTAI”. Với mỗi mã ưu đãi “CAMONBACTAI” được sử dụng, khách hàng sẽ được giảm 5.000 đồng cho đơn hàng từ 40.000 đồng và Grab sẽ trích 5.000 đồng để trao tặng bữa ăn cho các bác tài.
Grab đã phối hợp với Công ty CP Khử trùng công nghệ cao Biotech Việt Nam triển khai chương trình phun khử khuẩn miễn phí cho 1.000 xe của các đối tác tài xế GrabCar tại Hà Nội. Các biện pháp an toàn khác như đảm bảo đối tác tài xế đeo khẩu trang, trang bị nước rửa tay trên xe… vẫn đang được đẩy mạnh nhằm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho đối tác tài xế và khách hàng trong suốt hành trình di chuyển với Grab.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Dịch Covid-19 kéo dài đã khiến cuộc sống của nhiều người ngày càng khó khăn hơn. Với vai trò là một công ty công nghệ và là một nền tảng đa dịch vụ đang kết nối hàng triệu người dùng, chúng tôi càng nhận rõ trách nhiệm của mình trong việc tiếp tục những nỗ lực của mình để hỗ trợ các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng, cũng như những người có hoàn cảnh khó khăn vượt qua giai đoạn đầy thách thức này".

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU