Grab tăng mạnh các biện pháp phòng dịch Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
27/03/2020 10:58 GMT+7

Trong nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 , Grab đã triển khai nhiều quy tắc mới bao gồm thử nghiệm chương trình phun khử khuẩn và lắp màn chắn phòng chống Covid-19 cho hàng trăm xe GrabCar tại TP.HCM, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội.

Các biện pháp mới được triển khai bao gồm quy định bắt buộc tất cả đối tác tài xế Grab phải mang khẩu trang đúng cách khi hoạt động tất cả dịch vụ Grab; triển khai thử nghiệm chương trình phun khử khuẩn Covid-19 và chương trình lắp màn chắn phòng chống Covid-19 cho hàng trăm xe của đối tác tài xế GrabCar; hỗ trợ miễn phí thêm 15.000 khẩu trang cùng 15.000 bộ quà tặng an toàn GrabCare dành cho đối tác tài xế tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước.
Ngoài ra, quy định mới yêu cầu tất cả đối tác tài xế Grab bắt buộc mang khẩu trang đúng cách trong quá trình hoạt động. Trường hợp đối tác tài xế không mang khẩu trang khi hoạt động sẽ bị nhắc nhở, tạm ngưng quyền truy cập tài khoản Grab trong vòng 3 ngày hoặc 7 ngày tùy vào mức độ vi phạm.
Grab cũng đã và đang chủ động triển khai thêm nhiều hoạt động hỗ trợ đối tác tài xế 2 bánh và 4 bánh, với mục tiêu mang đến những hành trình di chuyển an toàn trong mùa dịch. Cụ thể:
- Đối với đối tác tài xế GrabCar: Grab đã triển khai thử nghiệm chương trình phun khử khuẩn Covid-19 cho hàng nghìn xe của đối tác tài xế GrabCar tại khu vực Đà Nẵng, Khánh Hòa và Hà Nội từ ngày 2.3 đến ngày 23.3. Từ ngày 26.3 đến ngày 31.3, Grab cũng phối hợp với Hợp tác xã triển khai thử nghiệm chương trình lắp màn chắn phòng chống Covid-19 cho hàng trăm xe của đối tác tài xế GrabCar tại khu vực TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Đối với đối tác tài xế 2 bánh: Từ ngày 20.3 đến 31.3, Grab tiếp tục triển khai phát 5.000 bộ quà tặng an toàn GrabCare bao gồm 1 đôi găng tay, 1 chai nước rửa tay diệt khuẩn và 2 tấm chắn mica miễn phí cho các đối tác tài xế xe 2 bánh tại khu vực TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang và Phan Thiết.
Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong dự án “An toàn hơn mỗi ngày” mà Grab đang triển khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.