Grab hỗ trợ quảng cáo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
04/07/2020 12:00 GMT+7

Tiếp tục những nỗ lực ứng phó hậu dịch Covid-19 cùng cộng đồng, Grab mới đây hỗ trợ khoảng 200 doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) tại Việt Nam thực hiện quảng cáo, tăng lượt hiển thị ngay trên nền tảng ứng dụng.

Các quảng cáo này được đặt tại những vị trí nổi bật trên giao diện của ứng dụng Grab, qua đó tăng nhận diện truyền thông và thu hút thêm khách hàng cho các đối tác nhà hàng.
Phần hỗ trợ này là nỗ lực mới nhất của Grab nhằm chung tay cùng Chính phủ phục hồi nền kinh tế sau dịch Covid-19, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ thích nghi tốt hơn với trạng thái “bình thường mới”, cũng như kích thích tăng trưởng các doanh nghiệp thời kỳ hậu Covid-19.
Theo một cuộc khảo sát nội bộ mới đây với các doanh nghiệp nhỏ đã có cửa hàng trên nền tảng Grab, 76% doanh nghiệp muốn được hỗ trợ thêm để tăng hiển thị trực tuyến, 56% doanh nghiệp muốn hỗ trợ thêm các công cụ để cải tiến cũng như nắm bắt được xu hướng và hành vi của khách hàng để phát triển doanh nghiệp.
Thông qua việc hỗ trợ quảng cáo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Grab một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài trong việc mang đến những lợi ích kinh tế và xã hội cho Việt Nam thông qua ứng dụng công nghệ, nỗ lực phát triển nền kinh tế số của Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.