GoPro trình làng loạt sản phẩm camera hành trình mới tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
02/10/2019 15:00 GMT+7

GoPro chính thức giới thiệu dòng camera hành trình HERO8 Black và GoPro MAX, phù hợp sử dụng khi người dùng cần lưu giữ lại những khoảnh khắc đi du lịch , những trò chơi mạo hiểm trong cuộc sống .

Đối với dòng sản phẩm HERO8 Black, máy trang bị tính năng chống rung được nâng cấp lên HyperSmooth 2.0 cho chất lượng ghi hình đạt tầm cao mới. Tính năng này được hỗ trợ ở tất cả tỷ lệ khung hình và độ phân giải, được hỗ trợ thêm một chế độ Boost và khả năng cân bằng theo chiều ngang khi sử dụng ở tốc độ quay có độ rung cao.
Đến với HERO8 Black, người dùng có thể tự động điều chỉnh tốc độ nhanh hoặc chậm theo thời gian thực chỉ bằng một thao tác với chức năng TimeWarp 2.0 được nâng cấp. Hãng cũng chú trọng đưa vào tính năng SuperPhoto mang đến những bức ảnh chuẩn HDR được khử bóng dù được chụp khi đang chuyển động hay trong điều kiện thiếu sáng.
LiveBurst cũng là tính năng hoàn toàn mới giúp chụp lại khung ảnh chất lượng 12 MP (4K 4:3) trong 1,5 giây trước và sau khi bấm máy. HERO8 Black cũng là dòng sản phẩm có sự cải tiến cao về khả năng lọc tiếng ồn giúp cải thiện hơn nữa chất lượng âm thanh khi ghi hình.
HERO8 Black cũng có thể được sử dụng như một máy quay vlogging với sự hỗ trợ của các phụ kiện mới từ GoPro (đèn flash, micrô, màn hình LCD…). Đặc biệt với sự hỗ trợ của thiết bị MOD cho phép khai thác và mở rộng tối đa sức mạnh có trong HERO8 Black mà vẫn không làm mất đi tính nhỏ gọn, linh hoạt vốn có của dòng HERO.
Đối với sản phẩm GoPro MAX, đây được xem là một máy ảnh GoPro ống kính kép có thể phát huy tối đa tính linh hoạt của một camera, giống như 3 camera trong một.

Sản phẩm GoPro MAX có chế độ chụp HERO + 360: Giúp chuyển đổi giữa video và ảnh theo phong cách HERO truyền thống hoặc các cảnh quay 360 độ

Ảnh: T.Luân

Sản phẩm này có ưu điểm chống nước đến 5 m, có thể sử dụng GoPro MAX như một ống kính cho máy HERO, như một máy quay có ống kính kép 360 độ hoặc sử dụng như máy ảnh vlogging với khả năng hỗ trợ màn hình cảm ứng ở mặt trước đi kèm một micro shotgun chuyên dụng giúp loại bỏ tốt tạp âm xung quanh, cho chất lượng âm thanh ghi hình chất lượng cao hơn.
GoPro MAX cũng có 4 ống kính kỹ thuật số trong đó góc rộng nhất có thể lấy tại Max SuperView - đây là góc quay rộng nhất đến nay mà GoPro có. Các điểm mới được nâng cấp trong thiết bị này còn bao gồm khả năng ghép ảnh, khả năng hỗ trợ quay và chỉnh sửa video 360 tích hợp cho phép tạo ra các chuyển cảnh mượt dựa trên các khung frame có sẵn trong ứng dụng GoPro.
Dự kiến, HERO8 Black và GoPro MAX sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 20.10 tới, với mức giá bán lần lượt là 10,49 triệu đồng và 12,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.