Google xác nhận sự cố màn hình cảm ứng của Pixel 4a 5G

16/01/2021 17:35 GMT+7

Google đã xác nhận sự cố màn hình cảm ứng của điện thoại Pixel 4a 5G sau nhiều phàn nàn của người dùng.

Theo báo cáo từ Android Police, nhiều người dùng thiết bị Pixel 4a 5G đang phàn nàn vì họ gặp phải sự cố màn hình cảm ứng không phản hồi và có vẻ như bị xén mất một phần của màn hình sau bản cập nhật bảo mật vào tháng 12.2020. Các khiếu nại được đăng tải nhiều trên diễn đàn hỗ trợ, trang Google Issue Tracker của Google và diễn đàn XDA.
Google đã xác nhận sự cố xảy ra và hứa sẽ sớm khắc phục trong bản cập nhật sắp tới. Trong thời gian chờ đợi sửa chữa, Google khuyên bạn nên thử các mẹo sau để cải thiện khả năng phản hồi của thiết bị:
• Khi chạm vào các biểu tượng trên cạnh của màn hình, hãy chạm vào vị trí giữa hoặc cạnh của nút hoặc biểu tượng cách xa cạnh của màn hình nhất.
• Khi nhấn vào các biểu tượng, bao gồm cả các nút điều hướng ở cuối màn hình, hãy sử dụng đầu ngón tay hoặc ngón cái để thay thế. Điều này sẽ giúp cải thiện khả năng nhận dạng cảm ứng.
Không rõ chính xác khi nào Google sẽ đưa ra bản sửa lỗi đã hứa cho các sự cố màn hình cảm ứng của Pixel 4a 5G. Nó không được tung ra cùng với bản cập nhật bảo mật tháng 1 nên vẫn có thể mất thêm một thời gian nữa. Cho đến lúc đó, bạn sẽ phải áp dụng những hướng dẫn mang tính tạm thời của Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.