Google vô tình rò rỉ thông tin về tai nghe Pixel Buds A

08/04/2021 12:23 GMT+7

Trong một email Google gửi cho những người đăng ký bản tin Nest, công ty đã vô tình để lộ chiếc tai nghe Pixel Buds A sắp ra mắt.

Theo Makeuseof, nội dung email cung cấp cho chủ sở hữu Google Nest một bản tóm tắt về những gì họ có thể mong đợi từ dịch vụ này trong tương lai. Email cũng chứa một liên kết đến Google Store, nơi bán các thiết bị tương thích với Nest.
Trong quảng cáo trên Google Store, Google đã giới thiệu những hình ảnh về điện thoại Pixel, thiết bị Nest và một số Pixel Buds làm ví dụ về cách mở rộng phạm vi của người dùng. Trong những hình ảnh này, một số người tinh mắt đã phát hiện ra một Pixel Buds chưa thực sự được bán ra thị trường.
Ví dụ: màu xanh lá cây của những chồi bí ẩn này trải dài đến hộp sạc, đây là điều mà dòng Pixel Buds hiện tại không có. Màu xanh lá cây cũng đậm hơn nhiều so với màu bạc hà mà các mẫu hiện tại sử dụng. Không chỉ vậy, vị trí của chỉ báo sạc trông cũng khác so với dòng Pixel Buds thông thường. Vì vậy, nếu những chiếc tai nghe này là một mẫu khác với những gì hiện tại, câu hỏi đặt ra nó là gì?
Dựa vào các rò rỉ gần đây, nhiều khả năng tai nghe lộ diện đó chính là Pixel Buds A vốn được đồn đại sẽ ra mắt vào tháng 6.2021. Báo cáo về sản phẩm trước đó cho biết “đối với Pixel Buds A màu xanh lá cây, nó sẽ sử dụng tông màu xanh đậm hơn, không giống như màu bạc hà của Pixel Buds 2020”.
Mặc dù hình ảnh nhỏ xuất hiện trong email Google Nest gần đây không nói nhiều về Pixel Buds A, nhưng nó cho chúng ta thấy sản phẩm đang trong quá trình phát triển. Như đã đề cập trong rò rỉ trước đây, tai nghe này nhiều khả năng sẽ xuất hiện vào tháng 6 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.