Google trì hoãn phát hành Pixel 4a đến tháng 7

21/05/2020 14:02 GMT+7

Sau khi đẩy lùi lịch ra mắt Pixel 4a từ tháng 5 sang tháng 6, dường như Google tiếp tục trì hoãn ra mắt sản phẩm của mình sang tháng 7.

Theo Neowin, chuyên gia rò rỉ Jon Prosser vừa cho biết lịch ra mắt Pixel 4a đã bị đẩy lùi hơn một tháng, cho đến ngày 13.7. Khi thiết bị phát hành, chúng sẽ có sẵn trong các màu Just Black và Barely Blue.
Điều thú vị trong báo cáo của Prosser chính là việc ông tuyên bố Pixel 4a thực tế đã sẵn sàng xuất xưởng, tuy nhiên Google quyết định trì hoãn ra mắt chủ yếu dựa trên phân tích thị trường. Prosser cũng xác nhận các tin đồn trước đây rằng không có Pixel 4a XL trong năm nay.
Ban đầu, Google dự kiến sẽ tổ chức buổi ra mắt Android 11 beta vào ngày 3.6 cùng một số thông báo khác. Sau khi thông tin về việc Pixel 4a bị trì hoãn lần đầu được xuất hiện, nhiều người tin rằng công ty sẽ chọn thời điểm ra mắt Android 11 beta để giới thiệu chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, mọi thứ giờ đây đã thay đổi.
Các rò rỉ gần đây cho biết Pixel 4a dường như sẽ có mức giá khoảng 349 USD. Đó là sản phẩm đi kèm màn hình OLED 5,81 inch độ phân giải Full HD+, bên trong tích hợp chip Snapdragon 730 và RAM 6 GB. Máy có camera 12 MP ở mặt sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.