Google thử nghiệm dịch vụ chơi game thuê bao

02/08/2019 08:20 GMT+7

Google đã nhanh chóng có câu trả lời cho dịch vụ chơi game dựa trên thuê bao Arcade của Apple bằng việc thử nghiệm một dịch vụ riêng mang tên Play Pass.

Theo Neowin, Arcade được Apple lên kế hoạch triển khai chính thức vào mùa thu năm nay, với hơn 150 quốc gia dự kiến sẽ có quyền truy cập vào dịch vụ. Với Arcade, khách hàng có thể đồng bộ hóa trò chơi và các level trên các thiết bị iOS, macOS và tvOS.
Mặc dù thông tin còn khá kín nhưng báo cáo kèm ảnh chụp màn hình từ Android Police cho thấy những gì đang diễn ra với Play Pass. Bản thân phát ngôn viên của Google cũng xác nhận rằng việc thử nghiệm Play Pass đang được công ty tiến hành.
Ý tưởng với Play Pass có thể tương tự như Arcade của Apple, nhưng cung cấp lựa chọn các nội dung trả phí cho cả ứng dụng lẫn trò chơi với giá 4,99 USD mỗi tháng. Theo ảnh chụp màn hình, sẽ không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng này.
Arcade của Apple sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với một nhóm các nhà phát triển nổi tiếng, gồm LEGO, Annapurna Interactive, Cartoon Network và Sega. Apple cũng đang giảm chi phí phát triển và cung cấp các tựa game độc quyền - điều có thể không phải là trường hợp với Play Pass. Dù thế nào đi chăng nữa, Google rõ ràng đã lên kế hoạch chống lại Arcade bằng dịch vụ riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.