Google thay đổi tên ứng dụng Google Hangout

09/04/2020 12:43 GMT+7

Google đã đổi tên thương hiệu của dịch vụ họp mặt trực tuyến Google Hangout của mình.

Dịch vụ truyền phát video với mục đích hội họp trực tuyến thông dụng của gã khổng lồ công nghệ Google đã chính thức thay đổi tên từ Google’s Hangouts Meet thành Google Meet.
Theo The Verge, việc đổi tên ứng dụng đã được thể hiện trong một bài đăng trên blog của Google Cloud được viết bởi hai giám đốc quản lý sản phẩm của Google, Karthik Lakshminarayanan và Smita Hashim. Bài đăng trên blog liệt kê một số biện pháp bảo mật mà Google Meet sử dụng để giữ cho các cuộc họp từ xa không bị xâm nhập, và chính thức gọi dịch vụ này là Google Meet. Trang thông tin về hệ điều hành Android - Android Police cũng xác nhận một số trang hỗ trợ cũng đã được cập nhật với tiêu đề mới.

Google Hangout đã đổi tên thành Google Meet

Ảnh chụp màn hình The Verge

Trong email gửi tới The Verge, Google xác nhận họ đã chính thức thay đổi tên dịch vụ. Google cũng xác nhận rằng Google Meet là một phần độc lập của bộ công cụ G Suite. Việc đổi tên ứng dụng vẫn đang trong quá trình phát triển và thực hiện, vì tên cũ Google Hangout Meet vẫn đang giữ nguyên trong App Store của iOS.
Việc thay đổi và tên thương hiệu mới xuất hiện vào thời điểm tăng trưởng bùng nổ của các cuộc họp trực tuyến khi đại dịch Covid-19 đang lan rộng. Mức độ sử dụng Google Meet hiện gấp 25 lần so với hồi tháng 1, Google tiết lộ vào cuối tháng trước và dịch vụ này đang thu hút hơn 2 triệu người dùng mới mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.