Google tạo cơ hội phát triển cho các công ty khởi nghiệp ở Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
01/06/2018 08:15 GMT+7

Google đang lên kế hoạch tạo sân chơi Demo Asia Day cho các công ty khởi nghiệp (startup) có trụ sở tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nơi cộng đồng công nghệ có thể gặp gỡ các nhà đầu tư phát triển các dự án.

Theo đó, các nhà sáng lập startup nổi bật nhất trong khu vực sẽ cùng tập hợp lại để tranh tài trên sân khấu trước các nhà đầu tư hàng đầu khu vực và toàn cầu tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào ngày 20.9 tới.
Theo thông tin công bố từ Giám đốc điều hành Google Sundar Pichai vào đầu năm nay, đây là lần đầu tiên hãng tổ chức sự kiện này tại châu Á - Thái Bình Dương và hãng rất háo hức để thấy một số ý tưởng hay nhất từ khu vực.
Nếu startup của bạn có trụ sở tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (bao gồm cả Việt Nam), bạn có thể tìm hiểu thêm và đăng ký trên trang web phát triển của Google. Hạn chót đăng ký tham gia là 22 giờ 59 phút (giờ Việt Nam) ngày 1 tháng 7.
Startup được chọn sẽ nhận được sự cố vấn và tập huấn từ Google để có thể có phần quảng bá hoàn hảo trước một nhóm các nhà đầu tư nổi tiếng.
Được biết, kể từ năm 2014, các doanh nghiệp khởi nghiệp quảng bá tại Demo Days đã gọi được vốn đến 273 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.