Google sửa chữa miễn phí điện thoại Pixel hư hỏng do thiên tai

24/09/2018 06:32 GMT+7

Nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa uBreakiFix mới đây cùng với hãng tìm kiếm Google cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại Pixel hoàn toàn miễn phí.

Theo Neowin, vào năm 2016, uBreakiFix - dịch vụ bên thứ ba chuyên sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, máy tính, máy chơi game cầm tay - đã chính thức hợp tác với Google cung cấp các gói sửa chữa thu phí cho điện thoại Pixel ở thị trường Mỹ và Canada. Mới đây, đơn vị này đã cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các chủ sở hữu điện thoại Pixel bị hư hỏng do cơn bão Florence gây ra vừa qua.
Dịch vụ này hiện đã sẵn sàng cho khách hàng ở các khu vực bờ biển ở Nam Carolina, Bắc Carolina, Virginia và sẽ kéo dài đến hết ngày 19.10 tới. Cửa hàng sẽ sửa chữa các màn hình bị nứt vỡ và các hư hỏng do nước gây ra.
Khách hàng sở hữu các điện thoại Pixel hư hỏng không cần đặt lịch hẹn và có thể đến trực tiếp cửa hàng để nhận được dịch vụ sửa chữa miễn phí. Khách hàng cũng có thể tìm các cửa hàng xung quanh nơi sinh sống bằng cách truy cập website của uBreakiFix hoặc gọi trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.