Google Stadia tung danh sách các tựa game

20/08/2019 14:58 GMT+7

Dịch vụ chơi game qua đám mây (stream gaming) Google Stadia sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 11 tới, và công ty vừa giới thiệu danh sách gần như hoàn chỉnh về các tựa game có sẵn cho nền tảng này.

Theo TechCrunch, các tựa game này đều khá quen thuộc và nổi tiếng hiện nay, trong đó có thể kể đến như Cyberpunk 2077, Final Fantasy XV, Assassin Creed Odyssey và Mortal Kombat 11. Ngoài ra, nền tảng Stadia cũng thu hút được khá nhiều nhà phát triển game tên tuổi tham gia, trong đó có Bethesda, Square và Ubisoft. Tuy nhiên, một số nhà phát hành game danh tiếng khác lại chọn cách “ém hàng” chờ cho đến sát ngày ra mắt mới công bố các tựa game của họ trên nền tảng này, bao gồm các studio lớn như EA, Capcom và Rockstar.
Như Google đã công bố trước đó, gói hiện có của dịch vụ này sẽ có phí thuê bao vào khoảng 10 USD/tháng, bao gồm quyền truy cập vào các game có sẵn và mức giá ưu đãi khi mua game. Một gói cơ bản với mức phí thuê bao rẻ hơn (và hạn chế hơn) dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau. Sau khi chính thức phát hành vào tháng 11 tới, dịch vụ Google Stadia sẽ có mặt tại 14 quốc gia, trong đó có Mỹ, Canada, Anh, Ireland, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan và Phần Lan. Dự kiến nền tảng này sẽ mở rộng ra nhiều nước hơn vào năm 2020, trong đó có thể có cả Việt Nam.
Ngoài gói Pro, Google cũng mở bán gói “Người sáng lập” (Founder’s Edition) dành cho những người đặt trước với mức giá lên tới 130 USD, trong đó bao gồm cả bộ điều khiển của Google làm riêng cho Stadia, bộ phát Chromecast Ultra và ba tháng thuê bao của dịch vụ (cho phép chia sẻ thêm một người dùng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.