Google sẽ ra mắt điện thoại gập lại với kính siêu mỏng của Samsung

Thành Luân
Thành Luân
02/06/2021 10:11 GMT+7

Báo cáo từ ETNews cho thấy Samsung Display sẽ sớm chấp nhận các đơn đặt hàng kính siêu mỏng (UTG) từ các công ty ngoài Samsung và một trong những công ty xem xét công nghệ này là Google.

Theo Android Authority, trong khi các chi tiết nhỏ xung quanh tin đồn về Pixel gập lại của Google vẫn còn là một bí ẩn, báo cáo cho thấy nó sẽ sử dụng tấm nền OLED gập lại và kính UTG - cả hai đều do Samsung Display cung cấp. Sự kết hợp này có thể mang lại cho điện thoại gập lại của Google tương tự như dòng Galaxy Z Fold2 và Z Flip. Mặc dù UTG dễ vỡ hơn kính truyền thống nhưng nó có độ bền cao hơn một chút so với màn hình nhựa.
Vẫn chưa rõ liệu Google sẽ tung ra thiết bị gập lại khi nào nhưng báo cáo của ETNews bổ sung vào danh sách ngày càng nhiều bằng chứng cho thấy một thiết bị này đang được phát triển.
Vào tháng 2, một báo cáo cho biết Samsung sẽ cung cấp công nghệ màn hình gập lại cho Google, Oppo và Vivo. Một thiết bị được cho là có thể gập lại của Google cũng được đề cập đến trong bản dựng Android 12 beta mới ra mắt gần đây.
Trong khi đó, Samsung Display cũng được cho là sẽ bắt đầu cung cấp kính UTG cho các công ty khác từ nửa cuối năm 2021. Google cũng có thể không phải là công ty duy nhất quan tâm đến công nghệ này khi mà vào tháng 6.2020, rò rỉ từ Digital Chat Station gợi ý Huawei và Xiaomi đang xếp hàng để mua “kính dẻo siêu mỏng”. Không rõ liệu Samsung Display có cung cấp UTG cho bộ đôi này hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.