Google sẽ công bố Pixel Buds 2 cùng với Pixel 4

03/10/2019 09:19 GMT+7

Quay trở lại năm 2017, Google đã ra mắt tai nghe không dây đầu tiên có tên Pixel Buds, nhưng giờ đây công ty mới tung ra phiên bản cải tiến của nó.

Theo GSMArena, Pixel Buds được công bố trong khoảng thời gian AirPods ngày càng phổ biến và mọi công ty lớn dường như đang phát hành cặp tai nghe không dây của riêng mình. Pixel Buds cũng có kết nối trực tiếp với Google Assistant và có thể dịch các cuộc hội thoại trong thời gian thực.
Tính năng dịch thuật được cho là điểm nhấn có trên Pixel Buds, trong khi đó không thực sự là một mẫu tai nghe không dây độc lập. Vỏ sạc cũng không thực tế lắm trong khi độ bền của pin và chất lượng âm thanh không quá tuyệt vời.
Với Pixel Buds 2, Google được cho là cải thiện rất nhiều những nhược điểm mà Pixel Buds thế hệ đầu gặp phải. Chiếc tai nghe không dây này dự kiến sẽ được Google tung ra tại sự kiện do công ty tổ chức vào ngày 15.10 tới đây, bên cạnh các sản phẩm điểm nhấn là Pixel 4 và Pixel 4 XL với Motion Sense. Ngoài ra, công ty cũng dự kiến sẽ công bố phiên bản kế nhiệm của Google Home Mini, Nest Wi-Fi mới và Pixelbook Go.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.