Google ra mắt YouTube Music cho thiết bị di động

14/11/2015 07:40 GMT+7

(TNO) Google vừa cho ra mắt ứng dụng YouTube Music cho người dùng iOS và Android, cho phép người dùng nghe nhạc ngoại tuyến (offline) và không chèn quảng cáo đối với thuê bao YouTube Red (10 USD/tháng).

(TNO) Google vừa cho ra mắt ứng dụng YouTube Music cho người dùng iOS và Android, cho phép người dùng nghe nhạc ngoại tuyến (offline) và không chèn quảng cáo đối với thuê bao YouTube Red (10 USD/tháng), theo PCWorld.

Dịch vụ YouTube Music sẽ miễn phí 14 ngày cho người mới đăng ký - Ảnh: YouTubeDịch vụ YouTube Music sẽ miễn phí 14 ngày cho người mới đăng ký - Ảnh: YouTube
YouTube Music được phát triển nhằm tận dụng các chỉ mục âm nhạc lớn có trên YouTube và nhằm mục đích thu hút nhiều hơn nữa người dùng đến với YouTube Red mà Google mới công bố gần đây.

Ứng dụng YouTube Music được cung cấp miễn phí trên Google Play (Android) và App Store (iOS), giúp tăng thêm trải nghiệm thưởng thức video, xem các nội dung ưa thích trước đây, các gợi ý từ YouTube và streaming audio cho người sử dụng.

Nếu đăng ký thuê bao 10 USD/tháng, bạn có thể truy cập vào video trên dịch vụ mà không bị làm phiền bởi quảng cáo, kèm theo đó là khả năng lưu nhạc nghe ngoại tuyến. Gói thuê bao YouTube Red cũng áp dụng cho các ứng dụng khác và cho phép bạn truy cập không giới hạn nội dung streaming có trên Google Play Music.
  Thuê bao YouTube Red có thể lưu những bản nhạc trên YouTube Music về nghe ngoại tuyến - Ảnh: YouTube
Ứng dụng mới được tập trung chủ yếu vào dịch vụ video của YouTube, cùng với đó là các phần dành riêng để xem hoặc nghe những bản nhạc đã nghe trong quá khứ. Thậm chí, ứng dụng cung cấp một tùy chọn mixtape với khả năng chọn đến 20 track âm thanh để lưu vào điện thoại của bạn.

Ngoài ra còn có một nút để chuyển sang Audio Mode nếu bạn đang lập kế hoạch chỉ để nghe một số bài hát trên ứng dụng thay vì xem các đoạn video.

Google nói rằng, một khi bạn tải về ứng dụng sẽ được cung cấp 14 ngày sử dụng dịch vụ YouTube Red trước khi phải đăng ký. Bạn có thể truy cập vào các kho ứng dụng trên iOS hoặc Android để tìm kiếm và tải về ứng dụng cho thiết bị của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.