Google ra mắt Pixel 5 và Pixel 4a 5G

Thành Luân
Thành Luân
01/10/2020 13:33 GMT+7

Google vừa chính thức ra mắt bộ đôi Pixel 5 và Pixel 4a 5G - hai trong số những bí mật kém được giữ kín nhất của công ty.

Theo Android Authority, không giống như Pixel 4 cao cấp năm ngoái, Pixel 5 là smartphone tầm trung cao cấp với màn hình OLED 6 inch, 90 Hz, chip Snapdragon 765G, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB không thể mở rộng. Nó có khả năng chống nước IP68. Người dùng cũng không nhận được cảm biến cử chỉ tay hoặc các phần cứng độc đáo khác, mặc dù Pixel 5 vẫn mang đến khả năng sạc nhanh 18W, sạc không dây và sạc ngược không dây. Điện thoại cung cấp 2 màu để lựa chọn là đen và xanh.
Thiết lập máy ảnh khá quen thuộc với những người sở hữu Pixel trước đây gồm camera chính 12,2 MP phía sau và camera siêu rộng 16 MP, trong khi mặt trước đi kèm camera 8 MP. Như thường lệ, Google đang dựa vào AI và các tính năng phần mềm khác để mang lại những bức ảnh chất lượng. Một trình chỉnh sửa Google Photos mới với Portrait Light cho phép người dùng điều chỉnh ánh sáng cho các đối tượng tiền cảnh ngay cả đối với những bức ảnh họ đã chụp nhiều năm trước, trong khi Cinematic Pan thêm các hiệu ứng giống như phim vào ảnh. Night Mode cuối cùng cũng hoạt động ở chế độ Portrait.
Trong khi đó, Pixel 4a 5G mang đến khả năng kết nối mạng dữ liệu không dây nhanh hơn so với Pixel 4a ban đầu. Tại sự kiện này, Google xác nhận Pixel 4a 5G sẽ có màn hình OLED 6,2 inch tần số 60 Hz, chip Snapdragon 765G và máy ảnh giống như Pixel 5. Người dùng có thể hài lòng với RAM 6 GB, vỏ thân nhựa và sạc có dây 18W.
Phần mềm và các dịch vụ của Google đóng vai trò quan trọng ngoài nhiếp ảnh. Extreme Battery Saver giúp kéo dài thời gian sử dụng điện thoại lên đến 48 giờ, trong khi Hold for Me giúp người dùng nghe nhạc ở chế độ chờ. Những tính năng này sẽ sớm có trên các thiết bị cũ hơn.
Pixel 5 hiện có sẵn để đặt hàng trước ở Mỹ và một số quốc gia khác trước khi lên kệ vào ngày 15.10 ở mức giá 699 USD. Pixel 4a 5G có giá từ 499 USD với ngày phát hành 15.10 ở Nhật Bản và 9.11 ở những quốc gia khác. Người mua cũng nhận được ba tháng dùng thử miễn phí Stadia và YouTube Premium, 100 GB bộ nhớ Google One trong 3 tháng, thẻ Google Play Pass và trạng thái điểm Vàng/Bạc trên Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.