Google ra mắt chương trình chứng nhận phụ kiện cho ChromeBook

19/03/2020 08:01 GMT+7

Google vừa ra mắt chương trình chứng nhận “Works with Chromebook” cho các phụ kiện như bộ sạc, chuột, bàn phím, adapter… tương thích với Chromebook.

Theo The Verge, người quản lý chương trình “Works with Chromebook” Kelvin Ngo cho biết đã thử nghiệm các phụ kiện này để đảm bảo chúng tuân thủ các tiêu chuẩn tương thích của Chromebook. Một khi người dùng nhìn thấy huy hiệu, họ có thể chắc chắn rằng sản phẩm hoạt động trơn tru với Chromebook của mình.
Hiện tại, có 13 công ty được liệt kê là đối tác của chương trình “Works with Chromebook” gồm AbleNet, Anker, Belkin, Brydge, Cable Matters, Elecom, Hyper, Kensington, Logitech, Plugable, Satechi, StarTech và Targus.
Chứng nhận “Works with Chromebook” sẽ xuất hiện trên các phụ kiện ở Mỹ, Canada, Nhật Bản và người dùng sẽ có thể mua chúng tại Amazon, Best Buy (ở Mỹ và Canada), Walmart.com và Bic Camera (ở Nhật Bản). Chương trình chứng nhận sẽ có sẵn tại các nhà bán lẻ và các quốc gia khác trong tương lai gần.
Google cũng cung cấp một chương trình tương tự có tên “Made for Google” để chứng nhận các phụ kiện tương thích với các dòng điện thoại của công ty gồm Pixel và Google Nest. Khi chương trình này ra mắt vào tháng 10. 2017, nó đã có 25 đối tác và hiện tại đã lên đến con số 44.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.